Hội CĐV SLNA phát hành thẻ hội viên mùa giải 2017

(Baonghean.vn) – Là trận đấu chính thức đầu tiên của SLNA tại V.League trên sân Vinh năm mới Đinh Đậu 2017, Hội CĐV SLNA đã lên kế hoạch kỹ càng, hoành tráng cho trận đấu gặp Quảng Nam.

Thực hiện kế hoạch được phổ biến từ buổi họp với CLB SLNA diễn ra ngày 6/2, Hội CĐV SLNA tại Vinh đã huy động một số lượng lớn các CĐV từ các huyện và khu vực thành phố Vinh. Theo đó, với sự phối hợp chặt chẽ với đội bóng, Hội CĐV SLNA sẽ phát hành thẻ hội viên cho các thành viên cũ và mới.

Để được cấp thẻ thành hội viên, các CĐV SLNA sẽ đóng một khoản hội phí tuỳ theo điều kiện nghề nghiệp và tấm thẻ này sẽ có chức năng như một chiếc vé xem trọn các trận đấu trên sân Vinh trong mùa giải 2017. Đến nay, số lượng đăng ký trở thành hoạt náo viên hoạt động tại khu vực khán đài B sân Vinh đã lên đến hơn 300 người. Con số này sẽ còn tăng thêm khi Hội CĐV SLNA tiếp tục cho các thành viên đăng ký trực tiếp ngay tại sân Vinh vào chiều CN ngày 12/2.

CĐV SLNA sẽ được phát thẻ hội viên thay cho vé vào sân
CĐV SLNA sẽ được phát thẻ hội viên thay cho vé vào sân

Chủ tịch Hội CĐV SLNA ông Trần Hữu Thuật hi vọng, đây sẽ là lực lượng nòng cốt nhiệt huyết, trung thành có khả năng làm nóng tất cả các trận đấu của đội bóng xứ Nghệ diễn ra trên sân Vinh. Bên cạnh đó, các CĐV SLNA còn trang bị mới hàng loạt cờ, trống, kèn, loa tay với số lượng lớn để phục vụ cổ vũ.

Về phía đội bóng, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng cũng tỏ tỏ quyết tâm củng cố niềm tin nơi người hâm mộ để hướng đến ngày sinh nhật Hội CĐV SLNA lần thứ 15 vào ngày 26/3/2017.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới