SLNA cải tạo phòng thay đồ theo mô hình của Arsenal

(Baonghean.vn) - Các CLB tại V.League đang tích cực hoàn thiện về mặt chuyên môn lẫn điều kiện thi đấu, tập luyện và SLNA cũng là đội bóng không nằm ngoài số đó. Sau phòng tập thể lực (GYM) với nhiều thiết bị hiện đại là phòng thay đồ theo mô hình CLB Arsenal.

» Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân
 

Với mối quan hệ của mình, HLV Nguyễn Đức Thắng đã kêu gọi các doanh nghiệp và bạn bè đầu tư 200 triệu đồng cho việc cải tạo phòng thay đồ.

Phòng tập thể lực (GYM) với nhiều thiết bị hiện đại SLNA vừa đầu tư. Ảnh: Trung Kiên
Phòng tập thể lực (GYM) với nhiều thiết bị hiện đại SLNA vừa đầu tư. Ảnh: Trung Kiên

Theo đó, phòng thay đồ của sân Vinh đã được hoàn thiện thiết kế và sẽ được tiến hành làm mới hiện đại, chuyên nghiệp vào thời gian tới theo mô hình phòng thay đồ của CLB Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh.

Phòng thay đồ cho đội nhà và đội khách có không gian rộng rãi và hệ thống chiếu sáng cao cấp. Các thiết bị bên trong cũng không quá phức tạp với giá treo trang phục thi đấu, ngăn đựng giày và mỗi cầu thủ sẽ có một ngăn riêng. Các ghế ngồi sẽ có vị trí hướng vào nhau, giúp các cầu thủ và BHL dễ dàng trao đổi chiến thuật trước, trong trận đấu và rút kinh nghiệm sau trận đấu. Dự kiến, việc cải tạo sẽ hoàn thành trước giai đoạn lượt đi V.League 2017.

Mô hình phòng thay đồ trị giá 200 triệu đồng sẽ được xây dựng trong thời gian tới của SLNA. Ảnh: Trung Kiên
Mô hình phòng thay đồ trị giá 200 triệu đồng sẽ được xây dựng trong thời gian tới của SLNA. 

Ngoài việc mua các trang thiết bị phục vụ VĐV tập luyện thể lực, làm mới phòng thay đồ, hiện tại SLNA đang đàm phán với một số nhà tài trợ áo đấu cho đội 1 với mục tiêu đưa CLB ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới