Tập huấn nghiệp vụ thể dục thể thao theo chương trình xây dựng nông thôn mới

(Baonghean.vn) - Từ ngày 28/2 - 2/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ, công chức, cộng tác viên thể dục thể thao trong tỉnh theo chương trình xây dựng nông thôn mới.

Bóng chuyền là một trong những môn thể thao được yêu thích.
Bóng chuyền là một trong những môn thể thao được đông đảo người dân yêu thích. Ảnh tư liệu

Lớp tập huấn đã truyền đạt cho học viên các chuyên đề: Chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước về công tác thể dục thể thao (TDTT); Kế hoạch, hướng dẫn đại hội TDTT các cấp tỉnh Nghệ An lần thứ VIII năm 2018 và Nghiệp vụ công tác TDTT cơ sở trong chương trình xây dựng NTM. Ngoài ra, trong quá trình tập huấn, các học viên được tham quan mô hình điểm  ở xã NTM Kim Liên (Nam Đàn).

Bóng đá
Một pha tranh bóng trong giải bóng đá các giáo họ trên địa bàn TP. Vinh. Ảnh: Cảnh Nam

Chương trình tập huấn sẽ góp phần bồi dưỡng thêm cho đội ngũ cán bộ, công chức, cộng tác viên trong tỉnh kinh nghiệm, kiến thức để tổ chức tốt hơn các hoạt động thể dục thể thao tại cơ sở; tổ chức đại hội TDTT các cấp tỉnh Nghệ An lần thứ VIII; làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền về việc đầu tư kinh phí hoàn thiện cơ sở hạ tầng phục vụ cho việc luyện tập thể dục thể thao của người dân vùng nông thôn theo các tiêu chí chương trình xây dựng nông thôn mới.

Trao Giấy chứng nhận cho các học viên sau khi hoàn thành khóa tập huấn.
Trao Giấy chứng nhận cho các học viên của huyện Quỳ Châu sau khi hoàn thành khóa tập huấn. Ảnh: Cảnh Nam. 

Kết thúc lớp học, các học viên được trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tập huấn theo "Chương  trình mục tiêu quốc gia về xây dựng NTM"./.

Cảnh Nam

TIN LIÊN QUAN

Tin mới