Cổ động viên quốc tế ủng hộ U20 Việt Nam đi tiếp

(Baonghean.vn) - Đẳng cấp quá chêch lệch đã khiến những hi vọng dù là nhỏ nhất của U20 Việt Nam không thể thành hiện thực trước U20 Pháp. Tuy nhiên, cộng đồng mạng xã hội vẫn dành những lời tán dương cho quyết tâm của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. 

Thi đấu đầy quyết tâm nhưng thất bại 0-4 trước U20 Pháp với các pha lập công của Thuram (18’), Augustin (22’, 45’) và Poha (52’) khiến U20 Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trước U20 Honduras ở lượt trận cuối để nuôi hi vọng đi tiếp. 

 

Trên mạng xã hội Youtube, một nữ CĐV đến từ Hàn Quốc có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu của U20 Việt Nam đã nhận xét: “Tiến lên Việt Nam, các bạn có thể giành chiến thắng trước Honduras ở trận đấu tiếp theo!”

Trong khi đó, một nam CĐV Hàn Quốc khác lại ấn tượng với thủ môn Tiến Dũng của U20 Việt Nam: “Thủ môn của U20 Việt Nam không thua kém gì U20 Pháp..”

Tại Tây Á, một khán giả  có nickname Arash Aryan cũng dành những lời động viên đến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi xem trận đấu với nội dung: “ĐT U20 Pháp quá mạnh, họ là ứng cử viên vô địch. Tiến lên Việt Nam và đừng ngại...”

Bạn Bladeck Santino đến từ Argentina thì cho rằng: “Đừng bỏ cuộc, các bạn vẫn còn 1 trận đấu nữa với Honduras, tôi đến từ Argentina, tôi ủng hộ ĐT U20 Việt Nam tiến về phía trước.”

“Tôi hi vọng Việt Nam có thể lọt vào vòng sau!” – Bạn Lee Jean bình luận. 

Nickname Future là một CĐV Việt Nam thể hiện quan điểm của mình bằng Tiếng Anh với nội dung: “Xin chúc mừng đội tuyển Pháp. Bạn là một đội bóng mạnh và sẽ tiến xa hơn. Mặc dù chúng tôi đã thua nhưng tinh thần của cầu thủ là niềm tự hào của Việt Nam, các chàng trai áo đỏ.

Các bạn rất mạnh mẽ và kiên cường. Hãy quên đi thất bại này và cố gắng ở trận đấu kế tiếp! Người Việt Nam luôn tin tưởng và ủng hộ bạn. Tự hào về đội U20 Việt Nam!”

 

Torm John, một CĐV đến từ Anh ấn tượng với tinh thần của các cầu thủ Việt Nam bằng nhận xét: “Việt Nam cố lên. Các bạn đã có một cơ hội tốt để thể hiện mình. Bởi vì các bạn là người Việt Nam, và các bạn đã cố gắng thi đấu cho màu cờ sắc áo của đất nước mình.”

Về phần HLV U20 Pháp, ông Ludovic Batelli thẳng thắn nhận xét U20 Việt Nam kém về thể lực và tốc độ so với U20 Honduras trong buổi họp báo. 

"Tôi nghĩ U20 Honduras là đội tốt như U20 Việt Nam. Tôi nghĩ họ sẽ chứng minh điều đó ở trận đấu với U20 New Zealand. Tôi nghĩ họ nhanh, tốc độ, thể lực tốt hơn U20 Việt Nam một chút. Nếu U20 Honduras thắng U20 New Zealand, rất khó cho U20 Việt Nam đi tiếp". – HLV Ludovic Batelli đánh giá. 

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN
 

CĐV bóng đá trên khắp thế giới dành những thiện cảm cho tinh thần của các cầu thủ U20 Việt Nam.

Tin mới