U17 Sông Lam Nghệ An đánh bại U17 Nam Định bằng trận đấu có 7 bàn thắng

(Baonghean.vn) - Gặp U17 Nam Định là cơ hội không thể tốt hơn để U17 SLNA có được chiến thắng đầu tay trong khuôn khổ bảng B vòng loại U17 Quốc gia. Và trong 45 phút của hiệp 2, SLNA đã có những phút thi đấu thăng hoa.

U17 SLNA có được chiến thắng đầu tiên tại vòng loại U17 Quốc gia - Ảnh: Trung Kiên
U17 Sông Lam Nghệ An có được chiến thắng đầu tiên tại vòng loại U17 Quốc gia. Ảnh: Trung Kiên

Sau 3 trận đấu tại vòng loại, U17 SLNA mới chỉ có được 2 trận hoà và 2 điểm. Chính vì vậy, bước vào trận đấu cuối của lượt đi gặp U17 Nam Định, các học trò của HLV Phạm Bùi Minh quyết tâm giành 3 điểm ngay từ khi nhập cuộc. Bất chấp thời tiết nóng bức tại TP Vinh, 2 đội vẫn cống hiến một hiệp đấu rất hấp dẫn.

Phút 20, tiền đạo Thái Bảo Trung tận dụng một thoáng thiếu tập trung của hàng phòng ngự U17 Nam Định ghi bàn mở tỷ số. Những phút sau đó, các học trò của HLV Phạm Bùi Minh liên tục tạo ra những cơ hội mười mươi nhưng những cú dứt điểm của các tiền đạo U17 SLNA không một lần thành công.

Trước khi bước vào giờ nghỉ, U17 Nam Định bất ngờ có được bàn gỡ sau sai lầm của hàng phòng ngự SLNA. Hiệp 1 của trận đấu khép lại với tỷ số 1-1.

HLV Phạm Bùi Minh còn nhiều việc phải làm để giúp U17 SLNA giành vé dự VCK. Ảnh: Trung Kiên
HLV Phạm Bùi Minh còn nhiều việc phải làm để giúp U17 SLNA giành vé dự VCK. Ảnh: Trung Kiên

Bước sang hiệp 2 không lâu, hàng công U17 SLNA đã ngay lập tức có một cơ hội rõ rệt khi đưa bóng dội xà ngang. Tuy nhiên, đến phút 60, U17 SLNA cũng có được lợi thế khi hậu vệ Nguyễn Văn Hiến nâng tỷ số lên 2-1 cho U17 SLNA bằng cú đánh đầu chuẩn xác từ một tình huống đá phạt góc.

Thế trận tấn công tiếp tục được U17 SLNA duy trì và bàng thắng thứ 3 của đội nhà cũng đến ở phút phút 66, Vương Văn Huy có cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm đẹp mắt, nâng tỷ số lên 3-1.

Ở những phút còn lại, khi U17 Nam Định đã bị vỡ trận, hàng chục cơ hội ăn bàn đã được các cầu thủ U17 SLNA tạo ra. Tuy nhiên, chỉ có 2 bàn thắng nữa dành cho U17 SLNA, Trần Công Thuận và Nguyễn Văn Hiến là những người thay nhau nới rộng thêm cách biệt cho đội bóng trẻ xứ Nghệ.

Ở phút 90, tiền đạo số 10 Đoàn Thế Chiến giúp U17 Nam Định có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 5-2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Như vậy với chiến thắng này, U17 SLNA kết thúc lượt đi với 2 trận hoà, 1 trận thua, 1 trận thắng và có được 5 điểm. Lượt về sẽ bắt đầu vào ngày 6/6 với trận đấu U17 SLNA gặp U17 Hà Tĩnh.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới