HLV Hữu Thắng phủ nhận mâu thuẫn với Giám đốc kỹ thuật Gede

Nhà cầm quân của U22 Việt Nam cho biết chuyện chuyên gia người Đức không nằm trong danh sách ban huấn luyện sang Malaysia dự SEA Games 29 là bình thường.

hlv-huu-thang-phu-nhan-mau-thuan-voi-giam-doc-ky-thuat-gede

Giám đốc Kỹ thuật Jurgen Gede (phải) đánh giá cao HLV Hữu Thắng Thắng và Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: BĐ.

“Chúng tôi không có mâu thuẫn nào cả. Tôi ngạc nhiên khi mọi người nói nhiều về Giám đốc Kỹ thuật Jurgen Gede”, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ.

Giám đốc Kỹ thuật Jurgen Gede được coi là người hùng thầm lặng của bóng đá Việt Nam thời gian qua. HLV Hoàng Anh Tuấn và Nguyễn Hồng Việt đều cho biết chuyên gia người Đức luôn theo sát, đưa ra tư vấn hữu ích, góp công không nhỏ giúp U20 Việt Nam giành quyền dự U20 FIFA World Cup và U15 Việt Nam đánh bại cả Australia và chủ nhà Thái Lan để vô địch Đông Nam Á. Tuy nhiên, ông Gede lại không sát cánh cùng HLV Hữu Thắng tại AFF Cup 2016 và SEA Games 29 sắp tới.

“Tôi biết cách kết hợp chất xám của Giám đốc Kỹ thuật và những con người khác. Ông Gede vẫn hỗ trợ đội nhưng không nhất thiết phải nằm trong danh sách ban huấn luyện. Theo luật, ban huấn luyện chỉ được đăng ký sáu người, nếu Giám đốc Kỹ thuật nằm trong này sẽ mất một người hỗ trợ tôi. Ông ấy sẽ đi theo kênh khác, dạng quan chức VFF để do thám các đối thủ mà U22 Việt Nam sẽ đụng độ”, HLV Hữu Thắng nói thêm.

*5 bàn thắng đẹp nhất của U22 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á

Giám đốc Kỹ thuật Gede thì cho biết ông luôn tôn trọng các quyết định của HLV. Ông sẵn sàng đứng phía sau hỗ trợ mọi đội tuyển.

“VFF thuê tôi, tôi làm việc hết mình, không để lãng phí chút nào. Tôi muốn góp một tay giúp bóng đá Việt Nam thành công. Tôi không chỉ hỗ trợ các đội lớn, nhiệm vụ quan trọng nhất tôi được giao là phát triển bóng đá trẻ để sau này Việt Nam có đội tuyển mạnh”, chuyên gia người Đức cho hay.

U22 Việt Nam đang ở giai đoạn nước rút chuẩn bị cho SEA Games 29. 20h hôm nay 29/7, đội sẽ đá giao hữu với Các ngôi sao K-League tại Mỹ Đình. Ngày 1/8, thầy trò HLV Hữu Thắng sang Hàn Quốc tập huấn 10 ngày trước khi đến Malaysia bắt đầu hành trình chinh phục HC vàng.

“Trận đấu với Các ngôi sao K-League được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc. Vì vậy, chúng tôi không đá kiểu sống chết, ăn thua. Mục tiêu của đội là đá đẹp, cống hiến cho người hâm mộ. Các cầu thủ luôn nghiêm túc, hết mình bởi đang khoác trên mình áo tuyển, đá vì màu cờ sắc áo”, HLV Hữu Thắng nói thêm.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới