Hậu vệ đắt giá nhất thế giới của Man City nghỉ thi đấu dài hạn

HLV Pep Guardiola của Man City xác nhận, hậu vệ tân binh trị giá 52 triệu bảng Benjamin Mendy nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài vài tháng vì chấn thương đầu gối.

 

 Ở trận Man City đại thắng Crystal Palace với tỷ số 5-0, hậu vệ trái Benjamin Mendy đã dính chấn thương đầu gối và phải rời sân từ phút 29. Hiện tại, Mendy đang có mặt ở thành phố Barcelona để kiểm tra trước khi biết liệu có phải làm phẫu thuật hay không.

Với chấn thương vừa gặp phải, Mendy đã vắng mặt ở trận thắng Shakhtar Donetsk tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào rạng sáng nay (27/9) và có thể là cả 3 tháng tới.
Tuy vậy, HLV Pep Guardiola của Man City lo ngại Mendy có thể phải nghỉ thi đấu 9 tháng như trường hợp tiền vệ Ilkay Guendogan ở mùa giải 2016/17. “Nhiều khả năng Mendy sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nếu điều đó xảy ra, chúng tôi sẽ nhớ cậu ấy rất nhiều và đây sẽ là điều không may mắn cho Man City", Pep chia sẻ.
"Việc có thể phải ngồi ngoài trong thời gian tới khiến Mendy rất bực bội. Giống như trường hợp xảy ra với Guendogan ở mùa giải trước. Bản thân tôi cũng rất thất vọng. Với cách vận hành lối chơi hiện tại của Man City, Mendy đang là mắt xích quan trọng".
Khi được hỏi liệu có tăng cường cầu thủ thay thế Mendy trong tháng 1/2018, HLV Guardiola trả lời úp mở: “Chúng ta sẽ chờ kết quả kiểm tra chấn thương của Mendy trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Thực ra ngay trong mùa Hè 2017, tôi đã muốn bổ sung thêm 1 hậu vệ trái nhưng bây giờ, chúng tôi sẽ xem xét tình hình vào tháng 1 tới. Hiện tại, tôi có Danilo, Fabian Delph, Fernandinho có thể thi đấu ở vị trí này”.

Theo Bongdaplus

TIN LIÊN QUAN

Tin mới