Sau 3 vòng La Liga, Sociedad sánh ngang Barca

Đội bóng xứ Basque giành chiến thắng 4-2 trên sân của Deportivo để đạt 9 điểm tuyệt đối sau ba vòng đầu.

Bàn thắng: Lopez 27', Andone 50' - Juanmi 3', Illarramendi 4', 86', Llorente 83'

Thi đấu muộn hơn một ngày so với Barca, Sociedad không làm giới hâm mộ phải thất vọng khi làm nên một cơn mưa bàn vào lưới Deportivo. Đội bóng xứ Basque thậm chí vượt lên dẫn 2-0 chỉ sau bốn phút thi đấu nhờ cú vô lê của Juanmi và pha sút xa của Illarramendi.

Trận đấu trở nên kịch tích hơn khi Deportivo lần lượt rút ngắn và cân bằng tỷ số. Cặp tiền đạo Adrian Lopez - Florin Andone là những cầu thủ ghi bàn đem lại hy vọng cho đội chủ nhà.

Trong khi khán giả tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với một điểm cho mỗi đội, Sociedad tận dụng được cơ hội để vượt lên một lần nữa. Diego Llorente là người mở ra chiến thắng cho đội khách bằng cú đệm bóng cận thành từ tình huống đá phạt góc ở phút 83. Và chỉ ba phút sau, Illarramendi thực hiện pha đi bóng lắt léo và dứt điểm chính xác trong vòng cấm ấn định chiến thắng 4-2.

Sociedad đang có khởi đầu rất tốt tại La Liga. Ảnh: Reuters
Sociedad đang có khởi đầu rất tốt tại La Liga. Ảnh: Reuters

Trận thắng Deportivo là trận thắng thứ ba liên tiếp của Sociedad từ đầu mùa La Liga 2017-2018. Ở hai trận trước, đại diện xứ Basque đánh bại Celta Vigo với tỷ số 3-2 và đè bẹp Villarreal 3-0.

Cũng nhờ trận thắng Deportivo, Sociedad có được chín điểm tuyệt đối như đội dẫn đầu Barca. Đại diện xứ Basque chỉ chịu xếp thứ hai do có hiệu số thấp hơn (+6 so với +9).

Sociedad sẽ gặp thử thách thực sự khi tiếp Real Madrid ở lượt đấu tới. Nhà đương kim vô địch hiện mới có năm điểm và đang khao khát giành chiến thắng trở lại sau hai trận hòa liên tiếp.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới