Ghi bàn không ngớt, Lukaku sánh ngang huyền thoại M.U

Tiền đạo Romelu Lukaku đã cân bằng thành tích ghi bàn của Andy Cole sau 7 trận khoác áo Manchester United ở Premier League.

Trên sân Old Trafford ở vòng 7 Premier League, Man United đã vùi dập Crystal Palace 4 bàn không gỡ nhờ công của Juan Mata, Marouane Fellaini (2 bàn) và Romelu Lukaku. Với bàn thắng vừa ghi được, Lukaku đã sánh ngang với huyền thoại Andy Cole.

Ghi bàn không nghỉ, Lukaku sánh ngang huyền thoại M.U - Bóng Đá
Ghi bàn không nghỉ, Lukaku sánh ngang huyền thoại M.U.

 Lukaku cân bằng thành tích ghi bàn của Andy Cole sau 7 trận đầu chơi cho M.U ở Premier League.

Cụ thể, Lukaku đã nổ súng cho Man United 7 lần/7 trận tại Premier League, bằng với thành tích của Andy Cole, cựu danh thủ trước đó lập kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong 7 trận đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester ở đấu trường này.

De Bruyne chói sáng, Man City đòi lại ngôi đầu từ tay 'Gã hàng xóm'Chấm điểm M.U trận Crystal Palace: 'Kẻ đóng thế' hoàn hảo

Tính tới thời điểm này, chân sút người Bỉ đã sút tung lưới đối phương 11 lần sau 10 trận thi đấu chính thức cho Man United. Những CLB là 'nạn nhân' của Lukaku gồm có Real Madrid, West Ham, Swansea, Stoke, Everton, Basel, Southampton, CSKA Moscow và Crystal Palace.

Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn hiện có, khả năng Lukaku đoạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League vào cuối mùa là khá khả thi khi mà xung quanh Lukaku là những vệ tinh hỗ trợ đầy xuất sắc như Rashford, Mkhitaryan hay Juan Mata.

Theo Bongda.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới