Khai mạc giải bóng đá Hội đồng hương xứ Nghệ tại Hải Phòng 2017

(Baonghean.vn)- Chiều qua (15/10) tại SVĐ trường Đại học Hàng Hải - Thành phố Hải Phòng đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá Hội đồng hương xứ Nghệ và Hội CĐV SLNA tại thành phố Hải Phòng lần thứ 3.

Giải bóng đá Hội đồng hương xứ Nghệ tại Hải Phòng lần thứ 3 kêu gọi được nhiều nhà tài trợ mạnh. Ảnh: BTC
Anh Phan Duy Hòa - Phó Chủ tịch Hội Đồng hương Xứ Nghệ tại Hải phòng và Anh Hồ Văn Nam Chủ tịch FC Sông Lam Nghệ An tại Hải phòng. Thay mặt cho BTC Giải lên tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải đấu, Ảnh: BTC

Giải bóng đá Hội đồng hương xứ Nghệ là giải đấu được tổ chức bởi Hội đồng hương Xứ nghệ và Hội cổ động viên Sông Lam Nghệ An tại Thành phố Hải Phòng.

Tham gia giải năm nay có 10 đội bóng đến từ các Huyện, TP và thị xã của Nghệ An và  Hà Tĩnh gồm: Quỳnh Lưu FC, FC Diễn Châu, FC Tứ Hùng, FC Nhút Tương Xứ Nghệ FC, Hà Tĩnh FC, Sông La FC, FC Thành Vinh, 37 Hồng Hà và FC Hoàng Thành. Các đội chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội mạnh nhất vào vòng bán kết.

Ban tổ chức kêu gọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân hướng về quê hương bị bão lụt. Ảnh: BTC
Ban tổ chức kêu gọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân hướng về quê hương bị bão lụt. Ảnh: BTC

Giải đấu sẽ diễn ra tại Trường ĐH Hàng Hải - TP Hải Phòng từ ngày 15/10/2017 đến ngày 26/11/2017. Ngoài mục đích đem đến sân chơi lành mạnh cho những người Nghệ đang học tập, làm việc và sinh sống tại Hải Phòng, giải còn hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu hấp dẫn, là nơi giao lưu, kết nối tình cảm quê hương Nghệ An - Hà Tĩnh  của những người con Xứ Nghệ tại Thành phố Hoa Phượng Đỏ và đặc biệt qua Giải đấu Ban tổ chức kêu gọi các mạnh thường quân hướng về quê hương ủng hộ đồng bào Nghệ An và Hà Tĩnh vừa bị ảnh hưởng của cơn bão số 10 vừa qua.

Số tiền quyên góp được sẽ được BTC giải công khai chuyển về Quỹ bão lụt của Hội đồng Hương Xứ nghệ tại Hải Phòng trước khi lên kế hoạch về thăm và tặng quà bà con trong tháng 11/2017 tới.

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới