SLNA lấy kinh nghiệm 'khắc chế' Công Phượng và đồng đội

(Baonghean.vn) - Làm khách trên sân Pleiku trước Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 21 V.League, BHL SLNA đã quyết định tung cầu thủ lão tướng mang tính chiến thuật Nguyễn Văn Vinh vào sân ngày từ đầu.

Đón tiếp HAGL ở trận đấu chiều nay, đội bóng phố núi sẽ gặp khá nhiều khó khăn khi SLNA đang có phong độ và tinh thần đang lên rất cao. Tại V.League sau 7 vòng ở lượt về, đội bóng xứ Nghệ giành 3 trận thắng, 3 hòa và 1 thua, thu về 12 điểm (bằng với số điểm của cả lượt đi).

Đội hình được HLV Nguyễn Đức Thắng sử dụng để đối đầu HAGL. Ảnh: Trung Kiên
Đội hình được HLV Nguyễn Đức Thắng sử dụng để đối đầu HAGL. Ảnh: Trung Kiên

Hàng thủ đang thi đấu rất ổn định với sự trở lại của Mạnh Hùng và thủ lĩnh Quế Ngọc Hải. Bộ đôi Khắc Ngọc - Phi Sơn chơi xuất sắc ở giữa sân cùng với ngoại binh Olaha cực kỳ xông xáo. Tân binh được kỳ vọng Danko Kovacevic cũng đã khai hỏa với các bàn thắng ở đấu trường Cúp QG, góp phần không nhỏ vào việc giúp SLNA tiến vào trận chung kết. Và trong trận đấu này, tiền đạo Montenegro được chọn đá trung phong từ đầu trận thay cho Phúc Tịnh.

Về lực lượng, việc mất trung vệ Motta lẫn thủ môn Tô Vĩnh Lợi vì thẻ phạt sẽ khiến HAGL gặp khó trong việc ngăn cản những mũi nhọn bên phía SLNA. Trong khi HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục có được sự phục vụ của Phạm Xuân Mạnh bên hành lang cánh phải. Mất mát duy nhất của SLNA là tiền vệ đánh chặn Võ Ngọc Toàn bị ốm. Tuy nhiên trám vào vị trí này là lão tướng Văn Vinh, một cầu thủ có thừa kinh nghiệm để điều tiết lối chơi trước dàn cầu thủ non nớt của HAGL. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng là cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phái đội chủ nhà. Chân sút của HAGL mới chỉ có 6 bàn sau 20 trận đấu, một hiệu suất quá thấp so với kì vọng. 

Trận đấu giữa HAGL và SLNA tại vòng 21 V.League 2017 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (14/10).

Trung Kiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới