Thêm một cầu thủ HAGL sắp sang Nhật thi đấu?

Dự kiến ngày hôm nay, đội bóng cũ của Công Phượng là Mito Hollyhock sẽ tới Pleiku để chiêu mộ một cầu thủ của HAGL.

Theo dự kiến, vào chiều tối 27/10, chủ tịch CLB Mito Hollyhock sẽ cùng 3 thành viên cấp cao của CLB xuất hiện tại Pleiku. Bên cạnh các hợp tác kinh tế và thương mại, một trong những chủ đề quan trọng là việc Mito Hollyhock muốn ký hợp đồng với một cầu thủ HAGL.

 
lo dien tien dao hagl dau quan cho clb mito hollyhock hinh anh 1

Hiện tại vẫn chưa xác định ngôi sao được Mito Hollyhock để mắt, tuy nhiên không ngoài khả năng ông Kunio Numata sẽ lựa chọn trong 1 trong 3 thành viên ưu tú nhất của đội bóng phố Núi lúc này là tiền đạo Nguyễn Công Phượng, hậu vệ Văn Thanh và tiền vệ Văn Toàn.

Trước đó, ông Numata từng rất ưng tiền vệ người Hải Dương và thậm chí từng đến thăm phòng của Toàn. Chứng kiến Văn Toàn thi đấu, chủ tịch đội bóng Nhật tỏ ra rất ấn tượng và ngỏ ý muốn đưa Văn Toàn sang Nhật Bản để tái hợp với Công Phượng làm nên bộ đôi tấn công Việt Nam tại xứ sở mặt trời mọc. Tuy nhiên ý định này đã không được thực hiện.

Vì thế trong chuyến công tác đặc biệt đến Pleiku lần này, sẽ không quá bất ngờ nếu Mito Hollyhock chiêu mộ Văn Toàn, nếu thương vụ này thành công Văn Toàn sẽ trở thành cầu thủ thứ 3 của HAGL xuất ngoại sang Nhật, trước đó là Tuấn Anh (Yokohama FC), Công Phượng (Mito Hollyhock). Tuy nhiên, việc cầu thủ người Hải Dương có thể sang Nhật hay không còn phụ thuộc rất lớn vào tân GĐKT Chung Hae Seong.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc mới đây đã tuyên bố sẽ giúp HAGL vô địch V.League 2019 và trở thành đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á. Do vậy, ông Chung chắc chắn sẽ không dễ dàng chấp nhận để mất một nhân tố chủ chốt trong đội hình như Văn Toàn hay bất kỳ cầu thủ nào khác.

Theo Dantri

TIN LIÊN QUAN

Tin mới