C. Ronaldo muốn có 7 đứa con và 7 Quả bóng vàng

Dù đã 32 tuổi và khởi đầu mùa giải La Liga tệ hại, siêu sao Real vẫn không từ bỏ tham vọng giành nhiều danh hiệu cá nhân.

Bạn gái C. Ronaldo khoe ảnh bế con hai ngày tuổiC. Ronaldo đến sân ngay sau khi đón con gái chào đời

C. Ronaldo được dự đoán sẽ lần thứ 5 đoạt Quả bóng vàng và ngày 7/12 tới.

    C. Ronaldo được dự đoán sẽ lần thứ 5 đoạt Quả bóng vàng và ngày 7/12 tới. Ảnh: Sun.

C. Ronaldo đã giành 4 Quả bóng vàng trong sự nghiệp. Vài ngày trước, chân sút Real cũng đón em bé thứ 4. Siêu sao Bồ Đào Nha thổ lộ rằng anh muốn giành 7 Quả bóng vàng và phấn đấu có 7 đứa con, con số gắn liền với số áo của anh, trước khi treo giày.

"Tôi muốn có 7 đứa con cũng như 7 Quả bóng vàng. Điều đó có nghĩa rằng tôi không có ý định dừng lại ở đây. Miễn là tôi còn thi đấu, tôi vẫn giành chiến thắng nhiều như có thể. Giấc mơ năm nay của tôi là giành Quả bóng vàng thứ 5, năm sau và năm tiếp theo nữa cũng tiếp tục giành danh hiệu này", tiền đạo 32 tuổi khẳng định.

Bạn gái Georgina Rodriguez vừa sinh con gái đầu lòng cho C. Ronaldo và cũng là đứa con thứ 4 của anh.

Bạn gái Georgina Rodriguez vừa sinh con gái đầu lòng cho C. Ronaldo và cũng là đứa con thứ 4 của anh. Ảnh: Instagram.

C. Ronaldo tỏ ra rất tự tin cho dù mới chỉ có một bàn thắng kể từ đầu mùa giải La Liga. Bị các fan chỉ trích, CR7 cố gắng không để tâm.

"Tôi hạnh phúc và cảm thấy ổn. Bạn phải bình tĩnh và tiếp tục làm việc bởi bạn có thể làm tốt hơn. Bạn coi tôi như một cỗ máy ghi bàn, một cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất. Nếu không phải thế mọi người cũng không để tâm dù tôi biết tôi chơi tốt hay không. Người ta phán xét tôi về khả năng ghi bàn, thỉnh thoảng điều này không phải là quan trọng nhất. Tôi chấp nhận chỉ trích nhưng không đồng tình đó là lý do tôi tránh đọc hoặc nghe những điều về mình. Tuy nhiên, tôi không có sự lựa chọn nào khác, phải chấp nhận điều đó, tôi không thể kiểm soát cả thế giới".

Chủ nhân Quả bóng vàng 2017 sẽ được công bố vào ngày 7/12 tới. Nhiều nguồn tin cho biết, siêu sao Real sẽ lần thứ 5 đoạt danh hiệu này, cân bằng thành tích với Messi. 

Trong trận derby với Atletico Madrid sáng 19/11, C. Ronaldo tiếp tục "tịt ngòi" và Real chia điểm với đối thủ trong trận đấu không bàn thắng. Với việc đầu bảng Barca giành chiến thắng, đội bóng Hoàng gia kém kình địch tới 10 điểm.

The Ngôisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới