Dele Alli lập cú đúp, Tottenham vùi dập Real Madrid

Ở cuộc tiếp đón Real Madrid trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, tiền vệ Dele Alli đã tỏa sáng với cú đúp giúp Tottenham giành chiến thắng 3-1 để ghi tên mình vào chơi ở vòng knock-out.

Tottenham sớm giành vé vào vòng knock-out.
Tottenham sớm giành vé vào vòng knock-out.

Khởi đầu trận đấu, các cầu thủ Tottenham đã chủ động chơi bắt người từ xa nhằm hạn chế khả năng bật tường của Real. Trước lối chơi áp sát của đội chủ sân Wembley, “Kền kền trắng” gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai các đợt tấn công.

Phút 27, Kieran Trippier thực hiện đường chuyền vừa tầm trong vòng cấm cho Dele Alli băng vào đệm bóng tung lưới thủ thành Kiko Casilla, mở tỷ số cho Tottenham.

Bị đối thủ dẫn bàn trước, Real buộc phải tràn đội hình lên để tấn công nhưng các chân sút của họ không thể tìm ra phương án xuyên thủng mành lưới của thủ môn Hugo Lloris trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Sau giờ giải lao, Real tiếp tục dồn sức cho mặt trận tấn công nhưng khi chưa tìm được bàn gỡ, họ đã phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 56, Alli có pha đi bóng bên ngoài vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm chạm chân Sergio Ramos đổi hướng đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Casilla, nhân đôi cách biệt cho Tottenham, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Chưa dừng lại ở đó, đúng 9 phút sau, Harry Kane kiến tạo cơ hội ngon ăn để Christian Eriksen hạ thủ môn Casilla trong tư thế đối mặt, nâng tỷ số lên 3-0 cho Tottenham. 

Mặc dù đã dốc hết sức cho mặt trận tấn công trong quãng thời gian còn lại, song Real chỉ có thể ghi được 1 bàn danh dự do công của Cristiano Ronaldo ở phút 80.

Kết quả, thứ hạng các đội bảng H sau lượt trận thứ 4.
Kết quả, thứ hạng các đội bảng H sau lượt trận thứ 4.

Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn:Sport-Life.

Đội hình xuất phát:

Tottenham: Lloris; Alderweireld, Sanchez, Vertonghen; Trippier, Dier, Winks, Davies; Eriksen, Dele Alli, Kane.

Real: Casilla; Achraf Hakimi, Nacho, Ramos, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric; Isco; Ronaldo, Benzema.

Ghi bàn: Alli (27’, 56’), Eriksen (65’) - Ronaldo (80’).

Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Tin mới