Xuất hiện dấu hiệu Chelsea sắp có biến lớn

Tỷ phú Roman Abramovich vừa bất ngờ ghé thăm đại bản doanh của Chelsea và điều đó làm dấy lên những nghi ngờ về một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện CLB, nhất là trong bối cảnh niềm tin dành cho HLV Antonio Conte ngày một đi xuống.

Tương lai của HLV Antonio Conte bị đặt dấu hỏi lớn.
Tương lai của HLV Antonio Conte bị đặt dấu hỏi lớn.
 

Những ngày qua, tương lai của HLV Antonio Conte trở thành chủ đề bàn tán tại London. Nhiều người tin rằng, nếu Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ bất ổn, đặc biệt là không thể giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón M.U vào cuối tuần này, nhà cầm quân người Italia sẽ mất việc, bất chấp mùa trước ông đã giúp CLB đăng quang Premier League một cách thuyết phục.

Cần biết rằng, HLV Jose Mourinho từng giúp Chelsea vô địch Premier League một cách thuyết phục ở mùa giải 2014/2015. Nhưng chỉ vài kết quả tệ hại ở phần đầu mùa giải tiếp theo, ông đã bị tỷ phú người Nga tống ra đường. Trước đó nữa, Roberto Di Matteo từng giúp Chelsea vô địch Champions League mùa 2011/2012 nhưng cuối năm 2012 ông mất việc vì CLB để thua liên tiếp. Rõ ràng, Abramovich chưa bao giờ là một ông chủ giàu kiên nhẫn...

Mọi chuyện càng trở nên đáng lo ngại cho chiếc ghế của HLV Conte khi mới đây, tỷ phú Abramovich bất ngờ ghé thăm đại bản doanh của đội bóng. Thông tin này được đích thân Conte và các thành viên Ban lãnh đạo Chelsea xác nhận. Nhà tài phiệt người Nga không đề cập tới vấn đề chuyên môn,  mà chỉ động viên CLB tập trung cải thiện thành tích thi đấu.

"Đúng, ngài Abramovic đã ở Cobham hôm Chủ Nhật sau trận Bournemouth để xem buổi tập luyện và trò chuyện. Sự thật là vậy, chúng tôi nói về trận đấu với Bournemouth và trận đấu lượt đi đụng độ Roma”, một lãnh đạo của Chelsea cho hay. Trước đó, HLV Conte đã bất ngờ cho hay, ông không lo ngại về khả năng mất việc, mà nếu điều đó xảy ra thì cũng hoàn toàn bình thường.

Cùng thời điểm, tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định “chắc nịch” rằng, Abramovich đã chính thức sa thải Conte nhưng sẽ chờ đến muộn nhất là cuối mùa này để đưa ra thông báo. Cụ thể là sau trận đấu với M.U ở vòng 11 Premier League.

Theo TPO

TIN LIÊN QUAN

Tin mới