5 cầu thủ nguy hiểm nhất của U23 Thái Lan

Sức mạnh của U23 Thái Lan trải đều cả 3 tuyến. Dưới đây là 5 cái tên mà U23 Việt Nam cần phải đặc biệt đề phòng bên phía đối thủ.

Thủ môn: Nont Muangngam 

Thủ thành số 1 của U23 Thái Lan khiến các chân sút của U23 Nhật Bản nhiều lần phải ngán ngẩm chào thua. Khả năng phản xạ cực tốt giúp anh liên tục cứu thua cho U23 Thái Lan trước những cú nã đại bác tầm xa của đối thủ. Ở trận đấu với CHDCND Triều Tiên sau đó, dù phải nhận bàn thua ở những phút cuối trận nhưng Muangngam vẫn được đánh giá cao ở khả năng làm chủ không gian, kỹ thuật dùng chân tốt và ra vào hợp lý. Có Muangngam trước khung thành, U23 Thái Lan sẽ yên tâm hơn trước những cú dứt điểm của U23 Việt Nam.

 

Tiền vệ phải: Tanasith Siripala 

Vị trí hậu vệ cánh trái của U23 Việt Nam sẽ phải đặc biệt cẩn thận trước chàng trai đầu xù Tanasith Siripala bên phía U23 Thái Lan. Khu vực này đã tỏ ra là điểm yếu lớn nhất của U23 Việt Nam khi để U23 Uzbekistan liên tục khoét sâu vào và có được 2 bàn thắng. Ngược lại, Siripala lại đặc biệt khó chịu với những tình huống khai thác khoảng trống ở hành lang biên của mình. Không ít lần ở trận gặp U23 CHDCND Triều Tiên, Siripala bất thình lình có mặt ở cánh phải trong tư thế trống trải để phối hợp với đồng đội uy hiếp cầu môn.

 

Tiền vệ trái: Worachit Kanitstribumphen 

Vua phá lưới giải U19 Đông Nam Á ngày nào nay đã trở thành niềm hy vọng cho đội tuyển U23 Thái Lan. Hoạt động chếch về bên cánh trái, Worachit phát huy được những pha đi bóng lắt léo, các tình huống bẻ sườn đối thủ và dứt điểm chìm hiểm hóc bằng chân trái của mình. Khả năng xử lý bóng trong phạm vi hẹp, tạo ra đột biến trước vòng vây đối phương là điều mà U23 Việt Nam phải đặc biệt lưu ý.

 

Tiền đạo: Chaiyawat Buran 

Cầu thủ đã vắng mặt trong trận U23 Thái Lan thắng 3-0 U23 Việt Nam tại SEA Games 29 sẽ có mặt trong trận đấu này. Số 10 của U23 Thái Lan khẳng định vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Zoran Jankovic. Anh hoạt động rộng, trở thành cầu nối giữa tiền vệ và tiền đạo. Khả năng bứt tốc quãng ngắn, chớp cơ hội, băng cắt nhanh là điểm mạnh của Buran.


Tiền đạo: Chenrop Samphaodi 

Đội trưởng của U23 Thái Lan cũng là một trong ba cái tên của đội bóng này từng ghi bàn vào lưới U23 Việt Nam cách đây 4 tháng. Sức mạnh, thể lực, khả năng cài người tốt sẽ là điều mà hàng thủ U23 Việt Nam cần dè chừng ở Samphaodi.

 

Theo bongdaplus

TIN LIÊN QUAN

Tin mới