Ám ảnh chấn thương vẫn chưa dứt với U23 Việt Nam

Chỉ còn gần chục ngày nữa thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường tham dự VCK U23 châu Á. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, nỗi ám ảnh về những ca chấn thương vẫn chưa dứt với U23 Việt Nam.

 

Có giai đoạn tập trung đầu tiên trước khi dự giải M-150 Cup, U23 Việt Nam không khác gì “bệnh viện” thu nhỏ. Cũng bởi chấn thương nên hàng loạt ngôi sao được kỳ vọng như Tuấn Anh, Đông Triều, Minh Vương, và mới nhất có Văn Long đã phải nói lời chia tay đội. 

Trong khi đó, các gương mặt kỳ cựu khác như Minh Long, trung vệ Tiến Dũng, Duy Mạnh và A Hoàng cũng gặp phải những vấn đề khác nhau, đang phải chạy đua với thời gian để hy vọng kịp bình phục và dự VCK. Tính đến thời điểm hiện tại, trong đội hình của HLV Park Hang-seo đang có 2 cầu thủ dính chấn thương là hậu vệ A Hoàng và thủ môn Minh Long.

Theo các bác sỹ, chấn thương của bộ đôi này không quá nghiêm trọng, chỉ cần tập hồi phục trong vài ngày tới là sẽ có thể quay trở lại. Nhưng việc họ có lấy lại được 100% phong độ của mình hay không thì vẫn là câu hỏi khiến các thành viên trong BHL của U23 Việt Nam cảm thấy rất lo lắng.

“Thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ cầu trời không có thêm cầu thủ nào dính chấn thương nữa. Các cầu thủ đang hồi phục thì tôi mong họ mau sớm quay trở lại để còn tập với toàn đội, trước khi lên đường tham dự VCK U23 châu Á. Đây là giai đoạn mà đội ngũ y  tế của đội tuyển đang rất áp lực. Tôi hiểu điều này, nhưng vẫn thúc đẩy họ để tìm cách cho các học trò của tôi nhanh bình phục”, HLV Park Hang-seo cho biết.

Theo Bongdaplus

TIN LIÊN QUAN

Tin mới