Bị tuột giày Messi vẫn kiến tạo cho đồng đội ghi bàn

Siêu sao người Argentina khiến các fan thán phục với pha dọn cỗ cho Aleix Vidal ở phút bù giờ cuối El Clasico.

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Barca ngày 23/12, Messi phá bẫy việt vị và nhận bóng từ Sergio Busquets, sau đó vượt qua Marcelo để tiến vào cấm địa. Hậu vệ người Brazil cố truy cản bằng cách giẫm lên chân Messi.

[Caption]

Messi mừng bàn thắng của Vidal với một chiếc giày bị tuột. Ảnh: NS.

Tình huống xấu chơi của Marcelo khiến tiền đạo Barca tuột giày nhưng anh này vẫn tiếp tục dẫn bóng tới sát biên ngang để đưa bóng thuận lợi cho đồng đội Vidal thực hiện cú dứt điểm ấn định tỷ số thắng 3-0 cho Barca.

"Messi kiến tạo bàn cuối cùng chỉ với một chiếc giày. Đúng là một vị thánh", "Oai phong như một ông chủ" là các bình luận có cánh của CĐV dành cho tình huống dọn cỗ và màn trình diễn xuất sắc của Messi.

Trong trận El Clasico, Messi trở thành ác mộng của Real Madrid. Siêu sao người Argentina ghi bàn trên chấm 11m sau khi Carvajal dùng tay cản bóng trong vòng cấm nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Với pha lập công này, Messi có tổng cộng 526 bàn thắng cho Barca, vượt qua kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho một CLB tại châu Âu mà huyền thoại Gerd Muller nắm giữ. Cựu chân sút người Đức ghi được 525 bàn cho Bayern Munich từ năm 1965-1979. 

Chiến thắng 3-0 ngay tại sào huyệt Bernabeu giúp Barca tạm hơn Real Madrid 14 điểm, hơn Atletico 9 điểm. 

Theo Trọng Nghĩa/ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới