Mourinho lật tung mâu thuẫn MU, Chelsea cho Messi bẽ mặt

Mourinho phản pháo, lật tung mâu thuẫn MU, lý do Sanchez trở mặt Arsenal, Chelsea sẽ khiến Messi "câm nín" là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 26/12.

Mourinho phản pháo với lãnh đạo MU

Tờ Star trích nguồn từ nhà báo Duncan Castles cho hay, Mourinho đã có những hành động, phản pháo lại với lãnh đạo MU trong bối cảnh đội gây thất vọng, gần như mất cơ hội đua tranh ngôi vô địch Premier League với Man City.

MU,Mourinho,Alexis Sanchez,Arsenal,Messi,Barca,Chelsea,tin bóng đá
Trước sức ép, Mourinho cũng làm căng lại với lãnh đạo MU.

Cụ thể hơn, nhà cầm quân người Bồ yêu cầu những thay đổi lớn từ chính bộ sậu Quỷ đỏ. Ông cần nhận được sự ủng hộ nhiều hơn cho hành trình chinh phục vinh quang, chứ không phải chỉ nói suông.

Theo nguồn trên, Mourinho thất vọng vì những cư xử phía sau "hậu trường" của bộ phận cấp cao Quỷ đỏ. Cả Phó Chủ tịch Ed Woodward lẫn gia đình nhà Glazers đã không ủng hộ, hỗ trợ tối đa kế hoạch mua sắm của cựu HLV Chelsea. Điều này trái ngược hẳn với Pep Guardiola, được hậu thuẫn lớn cả về tiền cũng như các quyết định quan trọng và mang về những cầu thủ như mơ ước cho đội hình của mình.

Thất bại 1-2 của MU trước Man City càng khiến Mourinho bị so sánh với Pep, và được cho là lý do bộ sậu của Quỷ đỏ "đóng băng" Mourinho, hoãn ý định đàm phán gia hạn hợp đồng với ông. Trước đó, họ rất hài lòng với Mourinho vì danh hiệu Europa League đưa đội nhà trở lại C1, và bắt đầu mùa giải ấn tượng, hơn hẳn năm ngoái.

Trong tình thế có phần ngột ngạt, Mourinho đã thẳng thắn gặp các sếp MU và nói ra những mong muốn trong Giáng sinh cũng như năm mới của mình, cần được ủng hộ hơn nữa. Tuy nhiên, chưa có lời hứa nào được đáp lại và vì thế không ai chắc liệu MU có yên ả, bứt phá trong thời gian tới.

Lý do Sanchez trở mặt Arsenal

Theo The Times, Alexis Sanchez chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng mới với Arsenal nhưng rồi quay ngoắt thái độ sau thảm bại khó tin của đội nhà trước Bayern Munich tại đấu trường Champions League.

MU,Mourinho,Alexis Sanchez,Arsenal,Messi,Barca,Chelsea,tin bóng đá
Sanchez thay đổi ý định sau khi Arsenal thua mất mặt Bayern ở C1

Nguồn trên khẳng định, chân sút Chile đã đồng ý gia hạn với Pháo thủ từ cách đây 1 năm. Thế nhưng, Sanchez đã thay đổi ý định vào tháng 3, bởi nỗi chán chường đến từ Hùm xám nước Đức.

Thời điểm ấy, ở vòng 1/8 Champinons League, Arsenal đã đi vào lịch sử với 2 trận thua tối tăm mặt mũi, mà tổng tỷ số lên đến 10-2. Đến cuối mùa, Arsenal cũng bị đá văng khỏi sân chơi này, do nằm ngoài top 4 Ngoại hạng Anh.

Sanchez không nhìn thấy tương lai tích cực ở Emirates, nên quyết dứt áo đi tìm bến đỗ mới. Hồi hè anh đã gật đầu tái ngộ ông thầy Pep Guardiola. Tuy nhiên, tình huống khách quan, Arsenal không kiếm được người thay phút chót, nên cựu tiền đạo Barca đã không thể ra đi theo kế hoạch.

Dù vậy, theo báo chí Anh thì chuyện đến Man City chỉ còn là vấn đề thời gian. Chuyện còn lại chị là Arsenal chịu bán ngay trong tháng Giêng, hoặc chấp nhận "mất trắng" vào cuối mùa.

Chelsea sẽ khiến Messi "câm nín"

Messi đang có một phong độ tuyệt vời mùa này, đặc biệt sau cuộc đối đầu trực tiếp với Ronaldo ở Siêu kinh điển Real Madrid 0-3 Barca cuối tuần qua.

MU,Mourinho,Alexis Sanchez,Arsenal,Messi,Barca,Chelsea,tin bóng đá
Conte và Chelsea có thể cản bước Messi cùng Barca.

Số 10 của Barca hiện có 15 bàn thắng sau 17 lượt đấu tại La Liga, so với con số khiêm tốn 4 bàn của Ronaldo.

Messi thăng hoa nên đội bóng xứ Catalan cũng thẳng tiến ấn tượng, tạm hơn Real (còn 1 trận chưa đá) đến 14 điểm. Có người đã nói vui, cách duy nhất để ngăn chặn Messi lúc này là để số 10... ngồi ngoài.

Thế nhưng, theo cựu danh thủ Michael Duberry của Chelsea, đội bóng cũ của anh hoàn toàn có thể khiến Messi "câm nín" khi 2 đội có màn đụng độ đi - về ở vòng 16 Champions League vào tháng 2 tới đây.

Lý do được đưa ra: vì là cuộc đấu sân nhà - sân khách, nên Chelsea có cơ hội lớn. Hơn nữa, nhà vô địch Premier League có "điểm tựa" từng biến Barca thành cựu vô địch vào 2012, 1 hòa, 1 thắng. Và điều chính yếu, kỷ lục đối đầu của Messi với The Blues trên đất Anh là rất tệ. Đến nay, số 10 chưa ghi được bàn thắng nào trong 8 lần gặp Chelsea.

Theo VNN

TIN LIÊN QUAN

Tin mới