NÓNG: Lộ diện 2 cái tên cập bến Man City mùa Đông này

Nguồn tin từ Goal đã tiết lộ danh tính 2 mục tiêu của Manchester City trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Đó chính là bộ đôi tiền vệ Fred (Shakhtar Donetsk) và Julian Weigl (Dortmund). Hiện tại, HLV Pep Guardiola đang gấp rút tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự tài năng để chia lửa cùng Fernandinho, người đã đồng ý kí vào bản hợp đồng cách đây không lâu.

Nguồn tin từ Goal đã tiết lộ danh tính 2 mục tiêu của Manchester City trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.
Fred và Weigl được Pep nhắm đến. 

Hiện tại, dự bị cho Fernandinho là Yaya Toure. Tuy nhiên, cựu binh người Bờ Biển Ngà này nhiều khả năng sẽ chia tay đội theo dạng chuyển nhượng tự do. Do đó, việc bổ sung một nhân tố trẻ trung là điều Pep nhắm đến.

Aguero bay người đưa Man City vào "ngôi đền của những huyền thoại"Thắng dễ Bournemouth, Man City cán mốc kỉ lục khủng

Mùa này, Man City đã đối đầu với Shakhtar 2 lần tại Champions League. Được biết ngoài Fred, Pep cũng rất ưng bộ ba người Brazil bao gồm Bernard, Taison và Marlos.

Trong khi đó, Weigl năm nay 22 tuổi và luôn là nhân tố được Pep yêu thích. Mùa hè 2016, tiền vệ trẻ này từng được đồn đoán sẽ gia nhập Man City khi Pep vừa đặt chân đến nhưng bất thành.

Mùa Hè vừa qua, Man City đã chiêu mộ 5 cái tên nhưng không một ai có sở trường đá tiền vệ phòng ngự. Ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad ưu tiên gia cố sức mạnh hàng thủ trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới. Ngoài vị trí tiền vệ, Man City cũng nhắm đến hai cái tên Virgil van Dijk (Southampton) và Alexis Sanchez (Arsenal) để bổ sung sức mạnh.

Đêm qua, Man City vừa có thắng lợi 4-0 trước Bournemouth nhờ cú đúp của Sergio Aguero.

Theo Bongda.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới