Ông Trần Anh Tú được bầu làm Chủ tịch HĐQT VPF

Sáng nay (3/12/2017), tại Khách sạn La Thành, Hà Nội, HĐQT Công ty VPF tổ chức phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2017, với các nội dung quan trọng như: Báo cáo hoạt động của HĐQT nhiệm kỳ 2014-2017; Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2016, dự báo kết quả hoạt động kinh doanh 2017 và phương hướng hoạt động kinh doanh 2018; Báo cáo của Ban kiểm soát năm 2016 và các tờ trình. Và đặc biệt, Đại hội sẽ bầu ra các thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2017-2020.

Tham dự Đại hội có ông: Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký VFF; bà Đinh Thị Thu Trang, Phó Tổng Thư ký VFF; ông Trần Anh Tú, Ủy viên thường trực Ban Chấp hành VFF; ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT Công ty VPF và các thành viên HĐQT (nhiệm kỳ 2014-2017); Bà Nguyễn Thanh Hương - Trưởng Ban kiểm soát cùng các thành viên Ban kiểm soát (nhiệm kỳ 2014-2017); ông Cao Văn Chóng - Tổng Giám đốc cùng các thành viên Ban Tổng Giám đốc, và 19 cổ đông và đại diện cổ đông Công ty VPF; ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc Kiểm toán Công ty TNHH KPMG.

Ông Trần Anh Tú (phải) Chủ tịch VPF (nhiệm kỳ 2017-2020)
Ông Trần Anh Tú (phải) Chủ tịch VPF (nhiệm kỳ 2017-2020).

Tại phần thảo luận, các cổ đông tham dự Đại hội đã trình bày rất nhiều ý kiến đóng góp liên quan công tác quản lý, tổ chức và điều hành các giải đấu để không ngừng phát triển bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Phát biểu tại Đại hội, Phó Chủ tịch thường trực VFF -  Trần Quốc Tuấn chúc mừng sự thành công của Đại hội, các thành viên mới HĐQT nhiệm kỳ mới (2017-2020). Để nâng cao hình ảnh, chất lượng giải đấu cần sự chung tay, nỗ lực của tất cả các CLB, các thành viên tham dự giải. Ở cấp quản lý, VFF sẽ thường xuyên theo sát với các hoạt động của công ty VPF, giải đấu và đảm bảo có những hỗ trợ tốt nhất, vì sự phát triển của các giải bóng đá chuyên nghiệp nói riêng và sự phát triển bền vững của bóng đá Việt Nam nói chung

Phát biểu bế mạc tại Đại hội, thay mặt HĐQT nhiệm kỳ 2 ông Võ Quốc Thắng chúc mừng HĐQT, Ban Kiểm soát nhiệm kỳ (2017-2020) vừa trúng cử. Phát huy những thành quả đã đạt được của HĐQT các nhiệm kỳ trước. Và tin tưởng Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 3 sẽ cùng toàn thể các thành viên HĐQT mới tiếp tục đóng góp cho hoạt động Công ty VPF nói riêng và nền bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung. 

Đảm nhận nhiệm vụ tại nhiệm kỳ mới, ông Trần Anh Tú thay mặt các thành viên trong HĐQT mới xin hứa trước Đại hội sẽ dành hết tâm huyết vì sự phát triển của Bóng đá Việt Nam. Và xin cảm ơn các thành viên HĐQT của 2 nhiệm kỳ trước đã có được tạo một nền tảng vững chắc để các thành viên nhiệm kỳ mới đạt được các mục tiêu lớn sắp tới.

Đại hội đã diễn ra với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc và dân chủ, đã dành nhiều thời gian thảo luận và nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ đại diện các cổ đông. Với những kết quả thu được, Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2017 của VPF đã thành công tốt đẹp, đạt được yêu cầu đề ra.

Sau khi thông qua danh sách thành viên HĐQT và BKS nhiệm kỳ 2017 – 2020, HĐQT đã có phiên họp đầu tiên để bầu ra các chức danh Chủ tịch, Phó chủ tịch và các thành viên HĐQT. Kết quả danh sách thành viên cụ thể như sau:

Danh sách thành viên HĐQT:

Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT

Ông Trần Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch HĐQT

Ông Lê Hoài Anh

Bà Đinh Thị Thu Trang

Ông Lê Nguyên Hồng

Ông Phạm Thanh Hùng

Ông Nguyễn Hồng Thanh

Ông Trần Lâm Vũ, Ủy viên

 Danh sách thành viên Ban Kiểm soát:

Ông Lê Hồng Cường, Trưởng Ban kiểm soát

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương,

Ông Huỳnh Mau, thành viên

Theo VPF

TIN LIÊN QUAN

Tin mới