SLNA vào bán kết Cup Quốc Gia U21 Báo Thanh niên 2017

(Baonghean.vn) - Tân binh được tăng cường Phạm Xuân Mạnh với vai trò thủ quân đã cũng với Phan Văn Đức có một trận đấu xuất sắc trước B. Bình Dương ở lượt đấu cuối bảng A, VCK U21 QG diễn ra vào chiều nay (2/12).

Chính sự có mặt của hai nhà vô địch Cúp QG 2017 với những tình huống ban bật một chạm rất ăn ý khiến hàng thủ B. Bình Dương liên tục bị đặt vào thế phải chống đỡ. Ngay ở phút thứ 6, Phạm Xuân Mạnh đã sút tung lưới thủ môn Phan Minh Thành.

Tiền vệ Phạm Xuân Mạnh thể hiện tốt vai trò thủ lĩnh của mình trong trận gặp U21 Bình Dương. Ảnh: BTC
Tiền vệ Phạm Xuân Mạnh thể hiện tốt vai trò thủ lĩnh của mình trong trận gặp U21 Bình Dương. Ảnh: BTC

Có bàn thắng sớm, SLNA chủ động chơi chậm chắc để duy trì lợi thế trong khi B. Bình Dương thi đấu khá rời rạc trong hiệp 1. Tuy nhiên, Cao Minh Tạo của B. Bình dương đã có pha tiếp bóng và sút vô lê rất đẹp mắt từ 18 m, bóng đi căng sệt găm vào mép trong lưới trong sự bất lực của thủ môn Dương Văn Cường, gỡ hòa 1-1 cho B. Bình Dương.

Bước sang hiệp 2, SLNA và B. Bình Dương đều đẩy cao tốc độ trận đấu với hi vọng dẫn trước. Bất ngờ ở phút 55, cú sút từ ngoài vòng cấm của Cao Minh Tạo không mấy nguy hiểm nhưng thủ môn Dương Văn Cường một thoáng mất tập trung để vuột bóng giúp B.Bình Dương vươn lên dẫn 2-1. 

Tiền đạo Phan Văn Đức sắm vai người hùng trong thành tích vào bán kết của U21 SLNA. Ảnh: BTC
Tiền đạo Phan Văn Đức sắm vai người hùng trong thành tích vào bán kết của U21 SLNA. Ảnh: BTC

Sau hàng loạt những cơ hội bị bỏ lỡ, tiền đạo chơi rất tiến bộ trong thời gian qua là Phan Văn Đức đã giúp quyền tự quyết trở về tay SLNA khi thoát xuống và đánh bại thủ môn Phan Minh Thành bằng cú đặt lòng hiểm hóc ở phút 78.

Đúng vào phút 89, Phan Văn Đức khép lại màn trình diễn xuất sắc của mình bằng pha "slolo" qua một loạt hậu vệ B. Bình Dương rồi dứt điểm lạnh lùng, đánh bại thủ thành B. Bình Dương để ấn định chiến thắng 3-2 cho SLNA.

Như vậy, thầy trò HLV Đinh Văn Dũng đã chính thức đoạt vé vào bán kết Giải bóng đá U21 Quốc Gia 2017 với thành tích nhất bảng A, có được 7 điểm sau 2 trận thắng và 1 trận hoà.

Đội hình xuất phát

U21 B.Bình Dương: Minh Thắng, Vũ Đạt, Minh Tạo, Tuấn Cảnh, Trung Nhân, Mạnh Hùng, Bình Dương, Văn Tám, Kim Trường, Duy Khánh, Văn Quý.

U21 SLNA: Văn Cường, Văn Kiên, Hồng Định, Xuân Mạnh, Đức Thông, Quang Đạt, Văn Việt, Đình Châu, Văn Đức, Đình Bảo, Văn Đoàn.

Bàn thắng

U21 SLNA: Xuân Mạnh (6'), Văn Đức (78', 88')

U21 B.Bình Dương: Minh Tạo (40', 55'). 

Trung Kiên 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới