U23 Việt Nam gọi bổ sung trung vệ Thành Chung

HLV Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung thêm một cầu thủ cho U23 Việt Nam. Đó là trung vệ Thành Chung của CLB Hà Nội.

HLV Park Hang-seo sẽ có sự bổ sung nhân sự cho U23 Việt Nam sau giải đấu giao hữu quốc tế M-150 Cup 2017 tại Thái Lan. Hai cái tên được ông triệu tập đều nằm ở hàng phòng ngự. Bên cạnh thủ môn Phí Minh Long được gọi trở lại sau khi bình phục chấn thương cổ tay thì một gương mặt khác là Thành Chung, trung vệ của CLB Hà Nội và cũng từng khoác áo U19 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn.

Thành Chung từng thi đấu trong màu áo U19 Việt Nam
Thành Chung từng thi đấu trong màu áo U19 Việt Nam
Khác với những cầu thủ cùng thế hệ như Hà Đức Chinh, Nguyễn Trọng Đại, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải… đây là lần đầu tiên Thành Chung được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam. Trong hai mùa giải đầu tiên được chơi ở V.League, Thành Chung đã ra sân 32/52 trận của CLB Hà Nội.
Sự có mặt của Thành Chung sẽ tạo thêm sự cạnh tranh cho vị trí trung vệ của U23 Việt Nam. Cũng trong buổi tập hôm nay, HLV Park Hang-seo đã chuyển đổi từ 3 hậu vệ sang 4 hậu vệ. Trong đó, hai cầu thủ đá cánh là Văn Hậu (trái) và Văn Thanh (phải). Cặp đôi trung vệ là Đình Trọng và Văn Khánh. 
U23 Việt Nam sẽ có 3 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận giao hữu gặp Ulsan Huyndai (Hàn Quốc) vào tối 21/12 tại sân Hàng Đẫy. 

Theo Bongdaplus

TIN LIÊN QUAN

Tin mới