Wayne Rooney hồi sinh cùng Everton

(Baonghean.vn) - Cựu đội trưởng đội tuyển Anh - Wayne Rooney đã giật giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 11 tại Premier League . Anh đang hồi sinh mạnh mẽ và giúp Everton nhảy vọt từ khu vực "cầm đèn đỏ" leo lên vị trí thứ 10 trên BXH trước trận gặp Swansea City.

Hiện tại, Wayne Rooney đã có 9 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, cùng với Morata, Lukaku đứng thứ 5 danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Đứng đầu danh sách là chân sút người Ai Cập Salah của Liverpool với 13 bàn thắng. Mới đây, cựu tiền đạo M.U Wayne Rooney đã đoạt được giải thưởng cá nhân đầu tiên của mình kể từ khi trở lại khoác áo Everton. Đó chính là giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 11 tại Premier League, một siêu phẩm tuyệt đẹp từ giữa sân mà tiền đạo người Anh ghi được vào lưới West Ham trong trận thắng đậm 4-0 của Everton (30/11).

  Wayne Rooney đã giật giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 11 tại Premier League. Ảnh: Internet
Wayne Rooney đã giật giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 11 tại Premier League. Ảnh: Internet

Ở trận này, cựu tiền đạo Man United đã thi đấu bùng nổ, lập một cú hat-trick, trong đó có pha làm bàn để đời khiến nhiều fan sân cỏ nước Anh nhớ đến bàn thắng của David Beckham từng thiết lập.

Sau khi rời MU về đầu quân cho The Toffees, giải tỏa khỏi sức ép thi đấu cho đội bóng lớn, Rooney thi đấu ngày càng thăng hoa.

Không chỉ bùng nổ ở trận đại thắng West Ham, Rooney còn liên tục chơi chói sáng trong những trận gần đây. Hai trận gần nhất của Everton, Rooney đã ghi cả 2 bàn giúp đội nhà giành được 4 điểm trước Liverpool (hòa 1-1) và Newcastle (thắng 1-0).

Siêu phẩm tuyệt đẹp từ giữa sân mà tiền đạo người Anh ghi được vào lưới West Ham. Ảnh: Internet
Siêu phẩm tuyệt đẹp từ giữa sân mà tiền đạo người Anh ghi được vào lưới West Ham. Ảnh: Internet

Theo thống kê, tiền đạo 32 tuổi này đã ghi được 5 bàn thắng trong 3 vòng đấu gần nhất của Everton. Anh đóng góp không nhỏ vào thành tích của The Toffee, nhờ đó đội bóng này đã hồi sinh mạnh mẽ khi nhảy vọt từ khu vực "cầm đèn đỏ" leo lên vị trí thứ 10 trên BXH trước trận gặp Swansea City.

Rõ ràng Rooney đã có một quyết định sáng suốt khi rời sân Old Trafford để cứu vãn sự nghiệp cầu thủ của mình. Giờ đây đội trưởng Everton hoàn toàn thoải mái thi đấu trong màu áo mới, nơi anh và các đồng đội đang len dần từng bậc trên BXH.

                                                                                        AT

TIN LIÊN QUAN

Tin mới