Văn Quyến bỏ lỡ nhiều trận Euro vì bận chăm con

Cựu tiền đạo tuyển quốc gia tiết lộ anh chỉ theo dõi trận diễn ra lúc 20h, các trận đá muộn sẽ xem lại vào hôm sau.

van-quyen-bo-lo-nhieu-tran-euro-vi-ban-cham-con-moi-sinh

Vợ chồng Văn Quyến mới đón con gái đầu lòng vào giữa tháng 4. Ảnh: TS.

Euro diễn ra sôi động trên các sân cỏ nước Pháp, thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khắp thế giới. Tại Việt Nam, do các trận đấu diễn ra chủ yếu vào buổi đêm và rạng sáng, nhiều người không thể theo dõi hết các trận đấu, để đảm bảo sức khỏe cho công việc của mình.

Từng là cầu thủ, bóng đá là niềm đam mê lớn nhất với Văn Quyến nhưng kỳ Euro năm nay anh phải bỏ lỡ phần lớn các trận. Cựu tiền đạo tuyển quốc gia quê Nghệ An chỉ theo dõi trực tiếp các trận đấu diễn ra lúc 20h để giữ sức trông con cho vợ. Vợ chồng Văn Quyến mới đón con gái đầu lòng hồi giữa tháng 4 vừa qua. Với những trận đá muộn, Văn Quyến cho biết anh sẽ xem lại vào ngày hôm sau khi có thời gian rảnh.

"Bóng đá xem trực tiếp mới thú vị, nhưng tôi chỉ xem được trận đấu sớm. Tôi phải đảm bảo sức khỏe để còn trông con cho vợ", cựu chân sút SLNA chia sẻ.

Đánh giá về những trận đấu vừa qua, Văn Quyến cho rằng khoảng cách giữa các nền bóng đá ở châu Âu ngày càng được thu hẹp. Điều này được thể hiện qua số bàn thắng, các đội mạnh phải rất chật vật mới giành được chiến thắng, thậm chí hòa những đối thủ yếu hơn. Theo cựu tiền đạo 32 tuổi, đây sẽ là giải đấu khó khăn với các ngôi sao như C. Ronaldo, Ibrahimovic, Rooney... bởi tư tưởng thực dụng của các HLV.

Sau loạt trận đầu tiên ở vòng bảng, Văn Quyến cho biết anh ấn tượng với màn trình diễn của đội tuyển Italy trong chiến thắng 2-0 trước Bỉ. Anh hy vọng, càng vào sâu, các trận đấu sẽ hấp dẫn hơn, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

Theo Ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới