Dùng đội hình 2, Liverpool vẫn hạ gục Bournemouth

Vòng 35 Premier League, Liverpool đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Bournemouth dù đội hình gồm toàn cầu thủ dự bị.

Liverpool thắng nhẹ. Ảnh: Internet.
Liverpool thắng nhẹ. Ảnh: Internet.

Việc căng sức ở trận thắng Dortmund hồi giữa tuần buộc HLV Jurgen Klopp phải xoay tua đội hình. Theo đó, chỉ có Firmino, Sturridge, Joe Allen, Lucas Leiva là những cái tên thường xuất hiện ở đội 1, còn lại là những cầu thủ trẻ như Randall, Smith, Ibe, Steward, Ojo.

Dẫu vậy, The Kop vẫn thi triển được lối chơi pressing đầy ấn tượng. Các cầu thủ trẻ của Liverpool chơi bóng đầy tự tin và dồn ép Bournemouth về phần sân nhà. Trước những đợt tấn công liên tiếp từ đội khách, hàng thủ Bournemouth đã không thể giữ vững được mành lưới.

Cụ thể, chỉ trong ít phút cuối hiệp 1, Firmino và Sturridge lần lượt lập công giúp Liverpool dẫn trước 2-0 ngay trước giờ nghỉ. Sang hiệp 2, các học trò của HLV Jurgen Klopp vẫn duy trì được nhịp độ tấn công nhanh rất tiếc, họ không ghi thêm được bàn thắng nào.

Những phút cuối trận, Liverpool bất ngờ chơi chậm lại và tạo điều kiện để Bournemouth vùng lên. Lúc này, khung thành của thủ môn Ward liên tục bị đặt vào tình trạng báo động nhưng sự vô duyên của hàng công khiến Bournemouth bất lực trong việc ghi bàn.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số 2-0 thì đúng vào phút bù giờ thứ 4, Bournemouth bất ngờ có bàn thắng danh dự. 2-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Một chiến thắng ấn tượng nữa của Liverpool dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Thắng trận, Liverpool tiếp tục đà hưng phấn trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Chưa kể, The Kop hiện chỉ còn kém vị trí thứ 5 của Manchester United đúng 5 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận. Như vậy, cơ hội để Liverpool có mặt trong Top 6 vẫn còn rất sáng sủa.

Video tổng hợp Bournemouth 1-2 Liverpool:

Đội hình ra sân:

Bournemouth: Boruc, Francis, Elphick, Cook, Daniels, Ritchie, Gosling, Surman, Stanislas, King, Gradel.

Liverpool: Ward, Randall, Toure, Lucas, Smith, Ibe, Stewart, Allen, Ojo, Firmino, Sturridge.

 
 

Theo TTVN/BD360

TIN LIÊN QUAN

Tin mới