Thêm một Á hậu sắp 'theo chồng bỏ cuộc chơi'

Trong một chương trình mới đây, Á hậu Thúy An đã tiết lộ người bạn trai 3 năm và cả hai đã tính chuyện về một nhà.
Á hậu Thúy An tiết lộ sắp lấy chồng. Ảnh: Sen Vàng.
Á hậu Thúy An tiết lộ sắp lấy chồng. Ảnh: Sen Vàng.

Trước những bức ảnh hẹn hò bị rò rỉ, Á hậu Thúy An lần đầu thừa nhận mối tình 3 năm với bạn trai. Cả hai yêu nhau từ trước khi cô đoạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Người đẹp quê Kiên Giang cũng tiết lộ thêm cả hai bên gia đình đã bắt đầu giục và mong cả hai sớm về chung một nhà. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên ngày tổ chức đám cưới của Á hậu Thúy An và bạn trai bị hoãn và chưa có lịch tổ cụ thể.

"Độ tuổi phù hợp để lấy chồng không được tính bằng con số mà được tính bằng độ chín muồi của tình yêu”, Thúy An chia sẻ về quan niệm tình yêu.

Thêm một Á hậu sắp 'theo chồng bỏ cuộc chơi' ảnh 2
 
Á hậu Thúy An ngày càng xinh đẹp sau 2 năm đăng quang. Ảnh: FBNV.
Á hậu Thúy An ngày càng xinh đẹp sau 2 năm đăng quang. Ảnh: FBNV.

Đây là lần đầu tiên Á hậu Thúy An công khai chuyện yêu đương. Cô cũng chưa từng dính lùm xùm riêng tư suốt 2 năm nhiệm kỳ. Cô chỉ từng chia sẻ mẫu người yêu lý tưởng của bản thân là một người đàn ông chín chắn, ấm áp đủ mạnh mẽ để chăm sóc và bảo vệ người yêu.

Á hậu Thúy An sinh năm 1997, tại Kiên Giang. Cô cao 1m68, nặng 50 với số đo 3 vòng 89 - 62 - 91. Thúy An đạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với Á hậu Bùi Phương Nga và Hoa hậu Tiểu Vy.

Suốt 2 năm nhiệm kỳ, Thúy An nhiều lần tham gia các hoạt động từ thiện, chịu khó làm mới hình ảnh bản thân và theo đuổi nhiều phong cách khác nhau. Cô cũng từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Tin mới