Thêm một người đẹp Nghệ An vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

(Baonghean.vn) - Ngoài người đẹp Nguyễn Ngọc Nữ thì Nguyễn Thị Thơm là người đẹp thứ 2 đến từ Nghệ An lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Nguyễn Thị Thơm (23 tuổi, quê xã Nam Thanh, Nam Đàn) là thí sinh thứ 2 của Nghệ An chính thức lọt top 70 thí sinh vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Hiện, chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" đang phát sóng trên các kênh VTV9, ANTV… để tìm ra người xứng đáng đội vương miện cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nhì Việt Nam này.

Nguyễn Thị Thơm đã từng giành giải Quán quân Fitness star trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ảnh: MUV
Nguyễn Thị Thơm đã từng giành giải Quán quân Fitness star trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ảnh: MUV

Tập 4 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" phát sóng vào lúc 21h trên kênh ANTV khiến nhiều người để ý khi thí sinh mang số báo danh 210 giới thiệu bản thân với chất giọng Nghệ An đặc sệt: “Xin chào tất cả mọi người, tôi là Nguyễn Thị Thơm, tôi đến từ Nam Đàn, Nghệ An…”

Trải qua 4 tập "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", đến thời điểm này, Thơm đã chiến thắng ở một số thử thách của ban giám khảo đưa ra như: Thử thách với nón lá, Sắp xếp lại ly dĩa trên bàn. Tuy nhiên, người đẹp quê Bác không vượt qua được ở các thử thách: Tôi thanh lịch và Bước đi trên bậc thang.

Cô gái quê Bác xinh đẹp tại cuộc thi Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ảnh: MUV
Cô gái quê Bác xinh đẹp tại cuộc thi Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ảnh: MUV

Nguyễn Thị Thơm là cái tên không còn xa lạ với nhiều người bởi sắc đẹp cá tính cũng như vóc dáng chuẩn của cô. Thơm cao 1m68, sở hữu số đo 3 vòng 83 – 63 – 92. Năm 2015, Thơm lọt top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, top 45 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Đặc biệt, cũng trong năm 2016, Thơm xuất sắc giành giải Quán quân Fitness Star 2016 (Ngôi sao hình thể).

Thơm trong phần thử thách ứng xử trước một vị khách người nước ngoài. Ảnh: MUV
Nguyễn Thị Thơm trong phần thử thách ứng xử trước một vị khách người nước ngoài. Ảnh: MUV

Trước khi tham dự "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", Thơm là giáo viên dạy catwalk, model tự do tại Hà Nội và thỉnh thoảng cô được mời làm giám khảo một số cuộc thi sắc đẹp…

Chia sẻ với Báo Nghệ An, Thơm cho biết: “Lần tham dự cuộc thi này, mình chưa thông báo cho gia đình biết. Những lúc nghỉ ngơi thấy các bạn gọi điện về cho gia đình, mình thấy tủi thân lắm. Gia đình không ủng hộ mình đi thi, nhưng mình rất mong mọi người trong nhà qua cuộc thi lần này sẽ công nhận năng lực của mình. Mình đang nỗ lực để các thử thách tới sẽ thực hiện được suôn sẻ hơn…”

Nguyễn Thị Thơm cùng các thí sinh Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ảnh: MUV
Nguyễn Thị Thơm cùng các thí sinh Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ảnh: MUV

Hiện, Thơm đang cố gắng phát huy, trau dồi bản thân để làm tốt hơn những thử thách tiếp theo Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để tiến đến gần hơn chiếc vương miện đắt giá của cuộc thi này.

Thiên Thiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới