Thi công thần tốc ‘siêu đô thị’ hiện đại bậc nhất TX.Thái Hòa

(Baonghean.vn) - Là một trong những dự án bất động sản được quan tâm hàng đầu tại Nghệ An hiện nay, TNR Stars Thái Hòa được chủ đầu tư dốc toàn lực, đẩy nhanh thi công đảm bảo tiến độ và chất lượng đỉnh cao. Chỉ sau vài tháng khởi công, dáng dấp của một “siêu đô thị kiểu mẫu” quy mô lớn nhất miền Tây xứ Nghệ đã dần hiện hữu.

Đô thị kiểu mẫu ở miền Tây xứ Nghệ dần hiện hữu

Đến thăm TNR Stars Thái Hòa thời điểm này, khách hàng được chứng kiến không khí làm việc tấp nập, khẩn trương của các nhà thầu xây dựng. Bất chấp thời tiết giá lạnh, toàn bộ dự án như một công trường nhộn nhịp công nhân, máy móc làm việc bất kể ngày đêm.

Hiện tại, hệ thống giao thông hạ tầng gần như đã hoàn thiện. Toàn bộ đường nội khu của tiểu khu Long Sơn đã được rải thảm nhựa. Hệ thống điện ngầm, điện công cộng, nước ngầm, thoát nước cũng đã được làm xong.

Cồng chào tiểu khu Thiên Long bề thế và ấn tượng đã hoàn thành phần thô
Cổng chào tiểu khu Thiên Long bề thế và ấn tượng đã hoàn thành phần thô. Ảnh: PV

Chủ đầu tư đang tiến hành lát vỉa hè và trồng cây phủ xanh hai bên đường bằng các loại cây nhiều bóng mát như: bàng đài loan, phương vĩ, bằng lăng...

Trung tâm thương mại với quy mô 3133m2 sẽ là điểm mua sắm, vui chơi giải trí thu hút đông đảo người dân trong khu vực.

Hiện các căn Shophouse đang được thi công phần móng. Ảnh: PV

Những dãy nhà phố thương mại Shophouse là tâm điểm của TNR Stars Thái Hòa. Chúng được quy hoạch xây 3 tầng 1 tum, với phong cách Châu Âu sang trọng lịch lãm.

Chủ đầu tư đang dốc toàn lực cho hạng mục này và dự kiến đến khoảng tháng 6/2021 sẽ hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng. Những tuyến phố thương mại đang dần mọc lên hai bên đường Lê Hồng Phong và Hùng Vương.

Trung tâm thương mại với quy mô 3133m2 sẽ là điểm mua sắm, vui chơi giải trí thu hút đông đảo người dân trong khu vực.
Trung tâm thương mại với quy mô 3.133 m2 đang được  xây dựng, sẽ là điểm mua sắm, vui chơi, giải trí thu hút đông đảo người dân trong khu vực. Ảnh: PV

Cùng nằm trên tuyến đường Hùng Vương là dự án Vincom shophouse Thái Hòa, tổng diện tích trên 19 ha, số vốn đầu tư hàng trăm tỷ đồng. Cả hai kết hợp tạo nên một quần thể mua  bán, kinh doanh, giải trí sầm uất hiếm có.

Hồ nước may mắn- cảnh quan độc đáp tại TNR Stars Thái Hòa
Hồ nước may mắn - cảnh quan độc đáo tại TNR Stars Thái Hòa. Ảnh: PV

18 tiện ích của dự án cũng đang được khẩn trương thi công, hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp; tương đương các thành phố lớn cho cư dân nơi đây. Ngoài ra, Quảng trường Châu Âu, khu tiệc nướng BBQ ngoài trời… đều đang được đồng loạt triển khai khẩn trương, tích cực.

Chất lượng công trình là ưu tiên số 1

Dự án TNR Stars Thái Hòa do TNR Holdings Vietnam (một thành viên thuộc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) làm chủ đầu tư. Với kinh nghiệm và tiềm lực tài chính vững mạnh, TNR Holdings Vietnam luôn hoàn thành tiến độ dự án vượt xa những gì cam kết.

Chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến chất lượng công trình. Vật tư đầu vào sau khi tiếp nhận sẽ được lấy mẫu đi kiểm tra tại một đơn vị chuyên ngành. Nếu các thông số của vật tư đáp ứng quy định thì mới được đưa vào thi công.

Đơn vị thi công đều có uy tín và kinh nghiệm lâu năm. Chỉ huy công trường, các kỹ sư đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trình độ, chuyên môn để quản lý về tiến độ, chất lượng dự án.

Hệ thống hạ tầng của dự án cơ bản đã hoàn thiện.Ảnh: PV
Hệ thống hạ tầng của dự án cơ bản đã hoàn thiện. Ảnh: PV

Tiêu chí quản lý chất lượng của dự án đặt ra rất nghiêm ngặt, với sự tham gia của đơn vị tư vấn giám sát, thí nghiệm độc lập để kiểm soát mọi mặt đúng tiêu chuẩn.

Càng gần những ngày cuối năm, trên công trường thi công của TNR Stars Thái Hòa không khí càng hối hả, khẩn trương như chạy đua với thời gian. Trường học, siêu thị, công viên ... tất cả đang dần hiện hữu vẽ nên dáng hình của khu đô thị đáng sống nhất miền Tây xứ Nghệ trong tương lai không xa.

Tin mới