Thí sinh 'Cười xuyên Việt 2017' giống Hoài Linh đến ngỡ ngàng

Hồng Thanh được nhận xét có vóc dáng và lối diễn xuất giống nghệ sĩ nổi tiếng. 

Tập 5 Cười xuyên Việt phát sóng tối 23/6 với bốn thí sinh. Một trong những gương mặt gây chú ý trong vòng này là Hồng Thanh. Anh vào vai "ông vú" đồng cam cộng khổ với cô chủ nhỏ - bạn diễn Ngọc Hoa - trong tiểu phẩm Lạc. Ngọc Hoa là thí sinh mùa trước, từng được NSND Ngọc Giàu nhận làm con gái nuôi. Ngoại hình đối lập nhưng cả hai kết hợp ăn ý.

Hồng Thanh tận dụng tối đa hình thể dẻo dai, di chuyển liên tục trên sân khấu khi diễn xuất. Vóc dáng, sự hoạt náo của Hồng Thanh làm cho hai giám khảo Vân Sơn và Việt Hương nhớ đến danh hài Hoài Linh.

* Việt Hương, Vân Sơn nhận xét lối diễn của Hồng Thanh

Khen lối diễn của Hồng Thanh nhưng Việt Hương khuyên anh tiết chế trong diễn xuất, không nên lạm dụng diễn hình thể để đảm bảo sức khỏe cho vở diễn. 

Danh hài Vân Sơn cũng góp ý thí sinh nên có những khoảng lặng trong tiết mục để dưỡng sức cho đoạn cao trào. Theo nghệ sĩ, thí sinh 23 tuổi đầu tư rất kỹ cho tiết mục.

Trong tiểu phẩm Lạc, nhân vật của Hồng Thanh cùng cô chủ nhỏ đi phượt và bị lạc trong sa mạc. Họ đói khát và suýt bị "hiến tế" cho bộ lạc ăn thịt người. Cả hai trải qua nhiều tình huống "dở khóc, dở cười", cuối cùng được về nhà an toàn.

* Trích tiết mục "Lạc"

Hồng Thanh nhận được hai điểm 10 từ giám khảo, tương ứng 20 triệu đồng. Số tiền này chia đều cho anh và cố vấn Khả Như. 

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới