Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây sốt vì quá giống H'Hen Niê

Nhìn những hình ảnh của Lê Thu Trang, nhiều người nhầm tưởng là H'Hen Niê. Thu Trang từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và năm nay quyết định quay trở lại để chinh phục vương miện.
Profile của Lê Thu Trang gây sốt trên trang chủ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Profile của Lê Thu Trang gây sốt trên trang chủ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Mới đây trên fanpage của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã đăng tải profile của một thí sinh mới và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì có gương mặt có rất nhiều nét tương đồng với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê.

Người đẹp tự giới thiệu về bản thân: "Lần này tôi tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 với mong muốn trở thành một người có tiếng nói một người có tầm ảnh hưởng để tôi dùng tiếng nói của mình kể cho mọi người nghe câu chuyện về cộng đồng của những người sống chung với HIV về những đứa trẻ, để mọi người có cái nhìn khác hơn về họ trong xã hội của chúng ta.

Tôi! Lê Thu Trang sinh viên trường đại học công nghệ Sài Gòn sinh ra và lớn lên tại Hà Nội đang sống và học tập tại TPHCM, đại sứ dự án Quyền của Em – dự án đảm bảo quyền trẻ em xin ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng với lý tưởng mà tôi đã theo đuổi".

Nhiều khán giả nhận xét nhan sắc hiện tại của Lê Thu Trang có khá nhiều nét tương đồng với Hoa hậu H'Hen Niê
Nhiều khán giả nhận xét nhan sắc hiện tại của Lê Thu Trang có khá nhiều nét tương đồng với Hoa hậu H'Hen Niê

Ngay khi hình ảnh của cô được công bố đã nhận được lượt like 'khủng' từ các khán giả theo dõi cuộc thi, đồng thời rất nhiều người đã phải thốt lên vì cô có gương mặt quá giống với Hoa hậu H'Hen Niê. 

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra Lê Thu Trang không phải là một gương mặt xa lạ mà đã từng đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, trong lần trở lại này cô đã có một cuộc lột xác ngoạn mục về ngoại hình.

Thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Lê Thu Trang chỉ dừng chân ở top 10. Tuy nhiên, ngay sau khi cuộc thi kết thúc người đẹp đã thẳng thắn bày tỏ 'mưu kế' sẽ trở lại cuộc thi này vào năm 2019. 

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây sốt vì quá giống H'Hen Niê - ảnh 3 
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây sốt vì quá giống H'Hen Niê - ảnh 4

Lê Thu Trang thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Giải thích nguyên nhân tiếp tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Lê Thu Trang chia sẻ: "Độ tuổi đẹp nhất mà các người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là từ 24-25 tuổi. Bước sang 2019 tôi sẽ 23 - 24 tuổi, đủ chín để có thể đi đến đỉnh cao nhan sắc".

Và quả thực lần này người đẹp đã trở lại vô cùng ấn tượng với ngoại hình 'lột xác' hoàn toàn. Lê Thu Trang cắt tóc ngắn, để da nâu và đường cong cũng này nở hơn. Đặc biệt với mái tóc ngắn cá tính, nhiều khán giả cho rằng gương mặt của cô phảng phất thần thái của H'Hen Niê.

Không chỉ thế, người đẹp cũng đầu tư hơn cho profile của mình với các dự án thiện nguyện ý nghĩa về cộng đồng của những người sống chung với HIV. Có thể thấy thêm một sự tương đồng nữa giữa Lê Thu Trang với H'Hen Niê đó là H'hen Niê cũng từng gây chú ý với các dự án từ thiện về cộng đồng những người sống chung với HIV.

Với sự trở lại của nhiều gương mặt cũ dày dặn kinh nghiệm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 hứa hẹn sẽ là cuộc đua vô cùng gay cấn.

Tin mới