Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cười trừ, ấp úng giao tiếp bằng tiếng Anh

Nhiều người đẹp cười trừ, ấp úng khi không biết tiếng Anh, hoặc phản ứng chậm ở thử thách ứng xử với giáo viên nước ngoài.

Sau đêm bán kết hôm 4/11, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị yêu cầu dừng hoạt động. Riêng chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiếp tục phát sóng như thường lệ.

Trong tập bảy tối 11/11, 45 thí sinh trải qua thử thách giao tiếp bằng tiếng Anh. Đồng hành cùng họ trong phần thi này ngoài host Phạm Hương còn có cố vấn chuyên môn - Á hậu Hoàng My - và một số giáo viên nước ngoài. 

* Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ ở thử thách nói tiếng Anh


Kỹ năng ngoại ngữ được coi là một yếu tố quan trọng giúp thí sinh có thêm lợi thế khi đến đấu trường nhan sắc quốc tế. Trong thử thách, nhiều thí sinh bộc lộ khả năng ngoại ngữ kém như phát âm tệ, trả lời sai vì không hiểu đúng câu hỏi, ngữ pháp sai. Sự lúng túng, thiếu tự tin cũng là điểm trừ lớn của các thí sinh. Ngoài kỹ năng nói tiếng Anh, giám khảo còn chấm cả thần thái, ứng biến linh hoạt của người thi. Ban tổ chức cho biết họ đánh giá cao những cô gái ứng xử khéo léo dù tiếng Anh không tốt.

Tám gương mặt thể hiện tốt nhất phần thi gồm Phương Hoa, Tiêu Ngọc Linh, Tuyết Trang, Lan Vy, Như Ngọc, Minh Trang, Cẩm Tiên, Hoàng Lan. Do chiến thắng ở tập trước, Hoàng Thùy và Mâu Thủy giành quyền ưu tiên, cùng top 8 thí sinh bước vào vòng thi thứ tiếp theo: quay phim quảng cáo cho một nhãn hàng thời trang. Cặp Tuyết Trang - Lan Vy được đại diện nhãn hàng đánh giá cao nhất, giành chiến thắng với phần thưởng là một chuyến trải nghiệm ở Tuần thời trang Seoul, Hàn Quốc.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới