Thí sinh Nghệ An đoạt giải Nhì Hội thi Báo cáo viên giỏi khu vực II

(Baonghean.vn) -Tối ngày 29/11, tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức lễ bế mạc và trao giải Hội thi Báo cáo viên giỏi khu vực II năm 2019. Thí sinh Trần Thị Thanh Huyền đoàn Nghệ An được trao giải Nhì.

Hội thi Báo cáo viên giỏi khu vực II năm 2019 diễn ra từ ngày 28 - 29/11 với sự tham gia của 38 thí sinh đến từ 18 tỉnh, thành phố Bắc Trung bộ, miền Trung và Tây Nguyên (từ Thanh Hóa đến tỉnh Ninh Thuận).

Đại diện Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cùng Đoàn thí sinh tỉnh Nghệ An chụp ảnh lưu niệm
Đại diện Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cùng Đoàn thí sinh tỉnh Nghệ An chụp ảnh lưu niệm
Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, các thí sinh tham dự Hội thi khu vực II thực sự là những báo cáo viên có bản lĩnh chính trị vững vàng. Hầu hết các thí sinh có nghiệp vụ tinh thông, tâm huyết với nghề, có sự đầu tư nghiêm túc, chu đáo cho phần thi của mình. Nhiều thí sinh đã thể hiện được năng lực chuyên môn nghiệp vụ, thuyết phục được Ban Giám khảo và khán giả tại hội trường.

Hội thi lần này là cơ sở để Ban Tuyên giáo Trung ương tiếp tục tổ chức tốt các hội thi khu vực III tiếp theo, tiến tới Hội thi chung khảo toàn quốc sẽ được tổ chức vào dịp Kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020); hoàn thiện nội dung, chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên truyền miệng.  

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 15 giải Khuyến khích. Trong đó, thí sinh Trần Thị Thanh Huyền đoàn Nghệ An được trao giải Nhì.

Tin mới