Thi thể dạt vào bờ biển Hà Tĩnh không phải thuyền viên Nghệ An đang mất tích

(Baonghean.vn) - Sau khi phát hiện thi thể, chính quyền địa phương đã thông báo cho gia đình có thuyền viên mất tích ở Nghệ An sang nhận dạng, nhưng thi thể đó không phải thuyền viên quê Nghệ An.

Khoảng 2 giờ sáng 9/10, ngư dân ra biển phát hiện 1 thi thể đàn ông trôi dạt vào bờ biển thuộc thôn Đông Văn, xã Thạch Văn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh). Ngay lúc đó, người dân đã thông báo sự việc lên UBND xã Thạch Văn và cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Khánh An
Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Khánh An

Nhận được thông tin, Công an xã Thạch Văn đến bảo vệ hiện trường, phối hợp Công an huyện Thạch Hà khám nghiệm tử thi.

Đây là người đàn ông khoảng 20 tuổi, tử vong từ nhiều ngày trước, khuôn mặt đã biến dạng, mặc áo màu đỏ, quần jean. Do người này không mang theo giấy tờ tùy thân nên cơ quan công an chưa xác định được danh tính.

Trước đó, ngày 6/10, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm, cứu nạn tỉnh Hà Tĩnh thông tin có 1 thuyền viên ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đi biển bị mất tích, do vậy, UBND xã Thạch Văn đã thông báo cho người nhà thuyền viên đang mất tích đến nhận dạng.

Chiều 9/10, ông Dương Văn Thái, Chủ tịch UBND xã Thạch Văn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết: “Người nhà thuyền viên bị mất tích ở Quỳnh Lưu sang trực tiếp nhận dạng, nhưng họ nhận ra thi thể đó không phải là thuyền viên đang mất tích. Do đó, chiều nay chúng tôi đã làm lễ khâm lượm và ra thông báo tìm thân nhân của thi thể trên”.

Tin mới