Thiếu nữ xứ Nghệ mặc áo dài lọt top điểm cao trên trang ảnh quốc tế

(Baonghean.vn) - Áo dài truyền thống đang trở thành niềm yêu thích của giới trẻ. Rất nhiều bạn đã chọn áo dài để thực hiện những bộ ảnh đẹp lưu giữ cho mình. 2 bộ ảnh dưới đây được các nhiếp ảnh gia Nghệ An thực hiện với phong cách cổ điển, gây cơn sốt trong cộng đồng trẻ.

Ch
Chụp ảnh trong tà áo dài truyền thống với phong cách cổ điển đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trong ảnh là bạn trẻ Trần Gia Như (sinh năm 1994) quê Nam Đàn, từng lọt vào top 12 người đẹp cuộc thi Miss Vinh năm 2015.
Đây
Đây là bức ảnh đạt điểm cao trên trang web ảnh quốc tế 500px.com
Bộ ảnh
Có chút gì rất xưa, rất cổ điển về người Vinh, đất Vinh trong bức ảnh của nhiếp ảnh gia Nguyễn Hồng.
tác giả
Tác giả ảnh tâm sự: "Như có một nét gì đó rất xưa và rất Việt" nên anh đã lên ý tưởng cho bộ ảnh áo dài này. Nguyễn Hồng cũng là nhiếp ảnh gia trẻ xứ Nghệ đã có tác phẩm ảnh lọt vào những tấm ảnh đẹp nhất thể loại chân dung cổ điển trên web ảnh uy tín quốc tế.
7
Bộ ảnh được tác giả Nguyễn Hồng lấy bối cảnh tại chợ Vinh, trung tâm thương mại của Nghệ An từ đầu thế kỷ 19 và đây cũng là nơi lưu giữ nhiều nét riêng của người Thành Vinh
Còn đây
Còn đây là một thiếu nữ Vinh duyên dáng trong tà áo dài truyền thống được thực hiện tại Khu lưu niệm Nguyễn Du (Nghi Xuân, Hà Tĩnh)
Minh Phương, cô gái trẻ sinh năm 1992 sinh ra và lớn lên trên thành phố Vinh xinh đẹp. Phương tâm sự: “Văn hóa mình có quá nhiều thứ đẹp, mình chỉ muốn làm những điều gì đó thuần Việt, thân quen”.
Minh Phương, cô gái trẻ sinh năm 1992 (nhân vật trong ảnh) tâm sự: “Văn hóa mình có quá nhiều thứ đẹp, mình chỉ muốn làm những điều gì đó thuần Việt, thân quen”.
tác giả
Thực hiện bộ ảnh cho Minh Phương là nhiếp ảnh gia Kỳ Nam (Flow Motion).
Quyến rũ, bí ẩn, dịu dàng là những gì người ta cảm nhận được khi xem bộ ảnh này
Quyến rũ, bí ẩn, dịu dàng là những gì người ta cảm nhận được khi xem bộ ảnh này
Cô gái trẻ người Vinh này đã rất hài lòng với bộ ảnh của mình. Cô tâm sự dù làm nghề kinh doanh giữa TP Hồ Chí Minh nhộn nhịp, phồn hoa, nhưng cô vẫn rất yêu nét xưa cũ và sự bình yên quê nhà. Chính vì vậy cô đã thực hiện bộ ảnh này tại xứ Nghệ
Cô gái trẻ người Vinh này đã rất hài lòng với bộ ảnh của mình. Cô tâm sự dù làm nghề kinh doanh giữa TP Hồ Chí Minh nhộn nhịp, phồn hoa, nhưng cô vẫn rất yêu nét xưa cũ và sự bình yên quê nhà. Chính vì vậy cô đã trở về thực hiện bộ ảnh này tại xứ Nghệ.

                                                                                                                                                   Thiên Thiên - TV

                                                                                                                              Ảnh: Nguyễn Hồng -Kỳ Nam

TIN LIÊN QUAN

Tin mới