Thiếu phụ nhét ma túy trong túi quần

(Baonghean.vn)- Khoảng 16 h ngày 11/7, tại khu vực phường Quán Bàu (TP Vinh), Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Vinh phát hiện, bắt quả tang một phụ nữ tàng trữ trái phép chất ma túy. 

Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính, qua đó phát hiện thu giữ trong túi quần của người phụ nữ có 2 túi ni lon bên trong chứa chất kết tinh màu trắng. Ngay sau đó đối tượng được dẫn giải về cơ quan công an TP Vinh để làm rõ. 

Đối tượng Nguyễn Thị Thanh
Đối tượng Nguyễn Thị Thanh

Tại cơ quan điều tra Công an thành phố Vinh, đối tượng khai tên là Nguyễn Thị Thanh (43 tuổi), trú tại phường Lê Lợi, TP Vinh. Các chất kết tinh màu trắng trên là ma túy đá do Thanh mua để bán lẻ cho đối tượng có nhu cầu. 

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh đã tiến hành khám xét nơi ở của Nguyễn Thị Thanh tại phường Lê Lợi, TP Vinh. Quá trình khám xét, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ 2 cục màu trắng được bỏ trong phòng ngủ của thị Thanh có trọng lượng khoảng gần 100 gam.

 Tại cơ quan Công an, Nguyễn Thị Thanh khai đó là hêrôin thị mua của một đối tượng không quen biết để bán lẻ cho các đối tượng nghiện hút trong và ngoài địa bàn phường để kiếm lời. 

Hiện, vụ án đang được mở rộng điều tra làm rõ. 

                                                   Hải Châu

TIN LIÊN QUAN

Tin mới