Thiếu vắng Lionel Messi, đương kim vô địch Barcelona tay trắng; Nữ Việt Nam thắng đậm Campuchia

(Baonghean.vn) - Ở trận cầu sớm nhất vòng 1 La Liga 2019/20, Barcelona đã bất ngờ thúc thủ 0-1 trước Bilbao; Chỉ sau 23 phút, ĐT nữ Việt Nam đã ghi đến 8 bàn thắng vào lưới Campuchia, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 10-0. Đó là những thông tin đáng chú ý ngày hôm nay.

Nhận định bóng đá TP.HCM vs Than.QN, 19h00 ngày 17/8: Níu kéo tham vọng

Cả TP.HCM lẫn Than.QN đang muốn tạo nên cú bứt phá mạnh trên BXH, thế nên cuộc đọ sức chiều nay giữa hai đội bóng sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để họ níu kéo tham vọng đua vô địch của chính mình.

Chỉ còn một con đường thắng mới có thể giúp TP.HCM (trái) nuôi hy vọng bám đuổi kịp Hà Nội FC Ảnh: Đức Cường
Chỉ còn một con đường thắng mới có thể giúp TP.HCM (trái) nuôi hy vọng bám đuổi kịp Hà Nội FC .

Hôm qua, đội đầu bảng Hà Nội FC đã vượt qua SHB.ĐN nên khoảng cách giữa Hà Nội với TP.HCM đã được nâng lên thành 8 điểm. Thế nên nếu muốn níu kéo tham vọng ở cuộc đua vô địch thì không còn cách nào khác TP.HCM phải bằng mọi giá có 3 điểm trước Than.QN.

Bilbao 1-0 Barca: Nhà ĐKVĐ tay trắng ra về

Ở trận cầu sớm nhất vòng 1 La Liga 2019/20, Barcelona đã bất ngờ thúc thủ 0-1 trước Bilbao trên sân San Mames, trong ngày thiếu vắng ngôi sao sáng nhất Lionel Messi.

Barcelona đã bất ngờ thúc thủ 0-1 trước Bilbao.
Barcelona đã bất ngờ thúc thủ 0-1 trước Bilbao.

Barca không có sự phục vụ của siêu sao Messi vì chấn thương. Do đó, HLV Ernesto Valverde quyết định sử dụng Ousmane Dembele từ đầu. Hai tân binh đắt giá là Frenkie de Jong và Antoine Griezmann cũng có tên trong đội hình xuất phát.

Adrian chấn thương, đại họa cho Liverpool

HLV Juergen Klopp vừa tiết lộ một hung tin với fan Liverpool rằng thủ môn số 2 Adrian đã dính chấn thương và có thể lỡ trận đấu với Southampton vào cuối tuần này, đẩy Liverpool vào khủng hoảng trong khung thành.

Alisson Becker chấn thương đã làm người hâm mộ Liverpool buồn suốt nhiều ngày.
Alisson Becker chấn thương đã làm người hâm mộ Liverpool buồn suốt nhiều ngày.

Trong trường hợp xấu nhất, nếu Adrian không thể thi đấu, Liverpool buộc phải sử dụng lão tướng đã 35 tuổi là Andy Lonergan trong khung gỗ và đó sẽ là trận ra mắt The Kop của anh.

Giải nữ ĐNÁ 2019: ĐT nữ Việt Nam 'hủy diệt' Campuchia bằng tỷ số không tưởng

 Chênh lệch lực lượng giữa 2 đội là rất lớn khi ĐT nữ Việt Nam tỏ ra quá mạnh so với Campuchia.
Chênh lệch lực lượng giữa 2 đội là rất lớn khi ĐT nữ Việt Nam tỏ ra quá mạnh so với Campuchia.

Chỉ sau 23 phút, ĐT nữ Việt Nam đã ghi đến 8 bàn thắng vào lưới Campuchia, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 10-0 trong trận khai màn bảng B giải nữ vô địch Đông Nam Á 2019.

Tin mới