Thời hạn hợp đồng giữa HLV Đức Thắng ​và FLC Thanh Hóa được giữ bí mật

(Baonghean.vn) - Sau một thời gian đàm phán, CLB FLC Thanh Hóa cũng có được chữ ký của HLV Nguyễn Đức Thắng trong vai trò HLV trưởng. Hợp đồng giữa đôi bên được ký kết vào sáng nay (1/5).

Đầu mùa bóng 2018, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chia tay CLB Sài Gòn sau hai năm làm HLV trưởng với lý do đội bóng này có nhiều thay đổi lớn ở cả khâu tổ chức lẫn nhân sự, đồng thời lãnh đạo mới ở Sài Gòn không đồng ý duy trì các trợ lý HLV của ông Nguyễn Đức Thắng.

Cách đây mười ngày, HLV Nguyễn Đức Thắng là 1 trong 5 HLV (cùng với Lê Huỳnh Đức, Phan Thanh Hùng, Nguyễn Minh Phương và Nguyễn Hữu Thắng) được trao bằng HLV Pro- bằng huấn luyện cao nhất do FIFA cấp, có quyền hành nghề trên toàn thế giới.

HLV Đức Thắng dẫn dắt FLC Thanh Hóa từ vòng 7 V.League 2018 trận gặp CLB Sài Gòn. Ảnh: THFC
HLV Đức Thắng dẫn dắt FLC Thanh Hóa từ vòng 7 V.League 2018 trận gặp CLB Sài Gòn. Ảnh: THFC
Trả lời về việc giữ vai trò HLV trưởng FLC Thanh Hóa, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Sau khi nhận bằng tốt nghiệp lớp HLV Pro, tôi rất háo hức được thử sức mình và ứng dụng những gì đã học tập trong suốt 2 năm qua. Tôi chưa thể hứa về thành tích của FLC Thanh Hóa ở V-League 2018, mà chỉ có thể nói tôi sẽ làm công tác huấn luyện dựa trên nền tảng vốn có về nhân sự và lối chơi mà CLB đã được định hình trong thời gian qua…”.

Sau khi chính thức nhậm chức ở Thanh Hóa, HLV Nguyễn Đức Thắng có rất nhiều việc để đưa đội bóng của mình trở lại cuộc đua vô địch. Việc đầu tiên là gia cố lại hàng thủ, sau 6 trận, để thủng lưới 8 bàn, Thanh Hóa đang là đội bóng có hàng thủ tệ thứ 5 trong số những đội bóng chinh chiến tại V.League mùa này.

Trả lời phóng viên trong lễ ra mắt tân HLV trưởng sáng nay, ông Doãn Văn Phương - Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa chia sẻ: "Thời hạn hợp đồng giữa HLV Nguyễn Đức Thắng và FLC Thanh Hóa không được tiết lộ, nhưng tôi khẳng định đây là một bản hợp đồng lâu dài, đủ để anh Thắng thể hiện năng lực của mình. Về mục tiêu, chúng tôi vẫn chưa từ bỏ tham vọng vô địch nhưng ít nhất nhiệm vụ của HLV Đức Thắng là đưa FLC Thanh Hóa cán đích ở vị trí Top 3".

Mặt khác, những ngôi sao chưa tỏa sáng tại đội bóng xứ Thanh như trường hợp của Vũ Minh Tuấn đang đợi vị HLV trẻ này khai phá.

Khá trùng hợp là việc ông Đức Thắng sẽ dẫn dắt FLC Thanh Hóa chơi trận đầu tiên ở V.League 2018 chính là cuộc đối đầu với CLB cũ Sài Gòn ở vòng 7 diễn ra trên sân Thanh Hóa vào cuối tuần này./.

Tin mới