Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường chúc mừng Trường Chính trị tỉnh

(Baonghean.vn) -  Sáng 18/11, đồng chí Nguyễn Xuân Đường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến chúc mừng cán bộ, giảng viên trường Chính trị tỉnh. 

Toàn cảnh buổi làm việc
Quang cảnh cuôc gặp
Đồng chí Nguyễn Xuân Đường phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo
Đồng chí Nguyễn Xuân Đường phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo
Đồng chí NGuyễn Thanh  Hiền Hiệu trưởng báo cáo với chủ tịch
Đồng chí Nguyễn Thanh Hiền - Hiệu trưởng, báo cáo tình hình hoạt động của nhà trường

Đồng chí Nguyễn Thanh Hiền - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo với Chủ tịch những kết qủa hoạt động của trường Trường Chính trị tỉnh; Trường hiện có 4 khoa, 3 phòng với 80 cán bộ, giảng viên, công nhân viên chức lao động. Trong số 50 giảng viên của nhà trường, 80 % có trình độ thạc sỹ. Trong những năm qua, nhà trường đã có nhiều giải pháp nâng cao công tác quản lý, chất lượng dạy và học; quan tâm đến công tác nghiên cứu khoa học và tổng kết thực tiễn; nâng cao chất lượng cải cách hành chính, cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học, củng cố và nâng cao chất lượng tổ chức đảng, các đoàn thể…

Chủ tịch tỉnh tặng hoa chuc mừng
Đồng chí Nguyễn Xuân Đường tặng hoa chúc mừng
Chủ tịch Tỉnh chụp ảnh  vơi cán bộ giáo viên trường
Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giáo viên trường Chính trị tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đường chúc mừng cán bộ, giảng viên và công nhân viên chức của nhà trường. Đồng chí khẳng định vai trò quan trọng của nhà trường trong công tác đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ cho tỉnh, góp phần vào phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhà.  Đồng chí mong muốn nhà trường tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới; đội ngũ cán bộ, giảng viên cần chú trọng nâng cao trình độ lý luận  gắn với thực tiễn. Lãnh đạo tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện để nhà trường nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới./.   

Video clip Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Trường chính trị nhân ngày 20-11:

.

                                    Sỹ Minh                            

Tin mới