HĐND tỉnh Nghệ An dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ

(Baonghean.vn) - Sáng 16/3, trước thềm hội nghị Tổng kết hoạt động của HĐND các cấp tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2011 - 2016, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức Lễ dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ (Quảng trường Hồ Chí Minh, TP Vinh).

Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Cao Thị Hiền - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; 

Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh, các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh Nghệ An và tổ trưởng các tổ đại biểu HĐND tỉnh. 

.
Các đại biểu dự lễ dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ.
Các đại biểu dự lễ dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ.

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Nghệ An dâng lẵng hoa tươi thắm, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người sáng lập, rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam và dành trọn cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp.

Tại Hội nghị tổng kết lần này, HĐND tỉnh sẽ tập trung đánh giá kết quả hoạt động của HĐND tỉnh khóa 16 ,nhiệm kỳ 2011 - 2016. Hội nghị cũng sẽ đúc rút những bài học kinh nghiệm để làm tốt hơn chức năng, nhiệm vụ của cơ quan dân cử theo quy định của pháp luật. 

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Cao Thị Hiền - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dâng hoa lên Tượng đài Bác Hồ.
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Cao Thị Hiền - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dâng hoa lên Tượng đài Bác Hồ.

Là những đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri tỉnh nhà, các đại biểu HĐND tỉnh nguyện hứa với Bác sẽ đoàn kết một lòng, mãi mãi học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để xứng đáng là đại biểu của nhân dân, thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của HĐND tỉnh theo quy định của pháp luật, góp phần đưa Nghệ An nhanh chóng trở thành một trong những tỉnh khá của cả nước./. 

Phương Thảo - Đức Anh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới