Ban Tuyên giáo Trung ương tiếp đoàn đại biểu điển hình tiên tiến của TP Vinh

 Ông Võ Văn Thưởng tiếp đoàn đại biểu điển hình tiến tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của TP.Vinh

Ngày 23/4, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ủy viên Bộ Chính trị - Bí thư Trung ương Đảng - Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng có buổi tiếp thân mật Đoàn đại biểu điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương Đạo đức Hồ Chí Minh của TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Báo cáo với Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, ông Võ Viết Thanh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP.Vinh cho biết: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã trở thành việc làm thường xuyên của cán bộ, đảng viên và nhân dân TP.Vinh.

Những kết quả đạt được đã góp phần chuyển biến ý thức tu dưỡng, rèn luyện trong mỗi cán bộ, đảng viên, hạn chế sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức và lối sống.
10 tập thể, 33 cá nhân là những điển hình tiên tiến, tiêu biểu được tôn vinh lần này về báo công với Bác và Trung ương.
Đây là những tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và là những bông hoa rực rỡ trong vườn hoa của Đảng bộ TP.Vinh, đồng thời là kết tinh của quá trình phấn đấu, rèn luyện học tập và công tác của các cá nhân trong nhiều năm qua.
Phát biểu tại buổi tiếp, ông Võ Văn Thưởng bày tỏ sự vui mừng được thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư tiếp đoàn đại biểu điển hình trong học tập và làm theo Bác ở TP.Vinh – quê hương của Bác Hồ kính yêu.
Ông Võ Văn Thưởng khẳng định: Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là tài sản vô giá, là sự kết tinh từ những truyền thống quý báu của dân tộc và tinh hoa của thế giới. Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, Đảng ta luôn chủ trương học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Ông Võ Văn Thưởng cho biết: Đại hội 12 của Đảng tiếp tục xác định phải đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức và tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh, coi đây là một giải pháp quan trọng góp phần chống suy thoái  tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, chống tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ.
Ông Võ Văn Thưởng cũng bày tỏ mong muốn mỗi một cán bộ đảng viên, tấm gương điển hình tiên tiến học và làm theo Bác của thành phố Vinh hôm nay sẽ luôn giữ vững được thành tích đã đạt được, duy trì nỗ lực, phấn đấu, không chỉ giữ vững thành tích mà còn nhân rộng, lan tỏa những thành tích đạt được để đưa tỉnh Nghệ An, quê hương của Bác phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian sắp tới, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước./.
Theo VOV
TIN LIÊN QUAN

Tin mới