Các phường ở Thành phố Vinh sẵn sàng cho ngày bầu cử

(Baonghean.vn) - Trước giờ G, công tác chuẩn bị bầu cử ở các phường trung tâm Thành phố Vinh hoàn tất. Các cử tri cũng sẵn sàng cho ngày hội lớn của dân tộc.

Phường Hà Huy Tập: Hơn 14.500 cử tri háo hức chờ bỏ phiếu

Phường Hà Huy Tập có 9 điểm bầu cử được bố trí ở 9 nhà văn hóa các khối trên địa bàn. Bà Đặng Thị Hòa, Chủ tịch UBND Phường Hà Huy Tập cho biết, đến thời điểm này, phường đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử. Đặc biệt, phường duy trì chế độ trực 24/24h nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các điểm bầu cử.

Chủ tịch UBND phường Hà Huy Tập kiểm tra lần cuối danh sách các ứng cử viên, cử tri
Ban bầu cử phường Hà Huy Tập kiểm tra lần cuối danh sách các ứng cử viên, cử tri tại điểm bầu cử khối Yên Toàn.
Chuẩn bị
Thành viên tổ bầu cử số 2 , phường Hà Huy Tập đang hoàn tất các khâu chuẩn bị cuối cùng sẵn sàng cho ngày bầu cử (22/5).
Bà Đặng Thị Hòa -
Bà Đặng Thị Hòa - Chủ tịch UBND phường Hà Huy Tập phối hợp với lực lượng an ninh kiểm tra hòm phiếu tại điểm bầu cử số 2.

Phường Hưng Phúc: Nhiều sáng kiến phục vụ cử tri

Phường Hưng Phúc có 6 tổ bầu cử với gần 6500 cử tri. Để việc bầu cử diễn ra thuận lợi và an toàn, Ban bầu cử Phường cũng như các tổ bầu cử đã có các sáng kiến như: phân phiếu bầu cho từng cử tri; rà soát các đối tượng đặc biệt như người già, ốm đau không thể có mặt tại các điểm bầu cử để có phương án đưa hòm phiếu phụ đến tận nhà để cử tri được thực hiện quyền lợi của mình.

Theo ông Nguyễn Ánh Quân, khối trưởng khối An Vinh, từ mấy ngày nay, nhiều cử tri đã đến tận điểm bầu cử tại nhà văn hóa khối để tìm hiểu về danh sách các ứng cử viên. 

Để tạo thuận lợi cho cử tri tham gia bầu cử,
Để tạo thuận lợi cho cử tri tham gia bầu cử, tổ bầu cử số 5, phường Hưng Phúc chủ động phân phiếu bầu cho từng cử tri.

Nhóm PV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới