Cơ hội đến Trường Sa giành cho đoàn viên thanh niên

(Baonghean.vn) - Tham gia cuộc thi sáng tác các ấn phẩm lưu niệm tuyên truyền về biển đảo quê hương với chủ đề “Trường Sa xanh”, các bạn đoàn viên thanh niên và các đối tượng khác có cơ hội trở thành đại biểu tham gia đoàn Hành trình “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” năm 2017.

Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương đến Trường Sa
Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương đến Trường Sa. Ảnh: Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 

Đối tượng dự thi là đoàn viên, thanh niên và các đối tượng khác có khả năng đều có thể tham gia (bao gồm cá nhân hoặc nhóm). Với chủ đề “Trường Sa xanh”, các tác phẩm dự thi là những ấn phẩm lưu niệm chuyển tải được nội dung, tinh thần về tình yêu của tuổi trẻ và nhân dân cả nước đối với biển, đảo của Tổ quốc nói chung cũng như đối với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân Huyện đảo Trường Sa nói riêng.

Giải thưởng cuộc thi bao gồm 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 05 giải khuyến khích (bao gồm cả cá nhân và tập thể). Tác giả đạt giải nhất sẽ được mời làm đại biểu tham gia đoàn Hành trình“Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” năm 2017.

Tác giả được mời làm đại biểu tham gia đoàn Hành trình“Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” năm 2017
Tác giả giải nhất cuộc thi sẽ được tham gia đoàn Hành trình“Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” năm 2017. Ảnh minh họa. 

Đây là cuộc thi do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức, nhằm đẩy mạnh việc tuyên truyền, vận động tuổi trẻ và nhân dân cả nước tích cực tham gia vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; phát huy tinh thần sáng tạo, thể hiện tình yêu của tuổi trẻ và nhân dân cả nước đối với biển, đảo của Tổ quốc nói chung và cán bộ, chiến sỹ và nhân dân huyện đảo Trường Sa nói riêng. 

Đồng thời, thông qua cuộc thi để Trung ương Đoàn lựa chọn ra các ấn phẩm nghệ thuật đặc sắc, có tính cổ động và ứng dụng cao trong thực tế làm sản phẩm tuyên truyền, giới thiệu về biển, đảo quê hương Việt Nam tới đông đảo quần chúng nhân dân và bạn bè thế giới.

Thời gian phát động cuộc thi từ ngày 25/5/2016, thời hạn nhận tác phẩm dự thi từ ngày 01/10/2016 đến hết ngày 30/10/2016. Nơi nhận tác phẩm dự thi: Phòng công tác Đoàn phía Nam, Văn phòng Trung ương Đoàn. (số 145 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh).

Chi tiết liên hệ qua thường trực Ban Tổ chức cuộc thi: Phòng Công tác phía Nam, Văn phòng Trung ương Đoàn, số 145 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh; điện thoại: 08.38294746 - 0935.138.596 (đồng chí Phạm Thị Huyền).

Phương Thảo

TIN LIÊN QUAN

Tin mới