Nêu cao vai trò trách nhiệm, xứng đáng là đại biểu dân cử

(Baonghean.vn) - Đó là lời hứa của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội tại đơn vị bầu cử số 2 và đại biểu HĐND tỉnh tại đơn vị bầu cử số 24 tại buổi tiếp xúc cử tri huyện Tân Kỳ vào chiều ngày 5/5/2016.

Ông Phan Đình Trạc báo cáo chương trình hành động với cử tri huyện Tân Kỳ.
Ông Phan Đình Trạc báo cáo chương trình hành động với cử tri huyện Tân Kỳ.
5 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV tại đơn vị bầu cử số 2 gồm các ông, bà:  Phan Đình Trạc, Phan Văn Quý, Nguyễn Thị Thanh; Nguyễn Thị Thảo, Moong Văn Tình, và 7 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2016- 2021 
Các ứng viên đã lần lượt trình bày chương trình hành động của mình gắn với chức trách nhiệm vụ công tác. Đồng thời nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh sẽ phát huy tốt vai trò đại biểu dân cử, đại diện ý chí nguyện vọng của nhân dân.
Cử tri  huyện Tân Kỳ đã nhất trí cao với chương trình hành động của các ứng cử viên, đồng thời kỳ vọng sau khi được cử tri tín nhiệm, các đại biểu sẽ trình lên Quốc hội và các ngành hữu quan quan tâm ban hành các bộ luật sát sườn với đời sống dân sinh; Tiếp tục quan tâm đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng như điện, đường, trường, hệ thống thủy lợi tại các xã trên địa bàn huyện Tân Kỳ.
                                                                                   Cẩm Tú- Trọng Hùng
                                                                                          Đài Tân Kỳ
TIN LIÊN QUAN

Tin mới