Tổng Kiểm toán Nhà nước: 'Làm hết sức mình vì sự phát triển của quê hương'

(Baonghean.vn) - Đây là lời hứa của ông Hồ Đức Phớc - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước tại Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử ĐBQH khóa XIV và HĐND tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2016-2021 tại TP Vinh sáng 5/5.

Cùng dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh. Các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh: Phạm Thị Hồng Toan - Tổng Biên tập Báo Nghệ An, Nguyễn Đình Hòa - Cục trưởng Cục thuế Nghệ An; Trần Thanh Thủy - Giám đốc VNPT Nghệ An…

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Mở đầu phần trình bày chương trình hành động, ông Hồ Đức Phớc chia sẻ, được về ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV tại quê hương là niềm vui, có điều kiện gặp gỡ những người đã kề vai sát cánh trong nhiều năm qua trong quá trình xây dựng tỉnh nhà và TP. Vinh; đồng thời là điều kiện để thực hiện tiếp những chương trình, dự án, kế hoạch, chiến lược đã đề ra trong nhiều năm qua.

Nếu được cử tri tỉnh nhà tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XIV, ông Hồ Đức Phớc khẳng định sẽ hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Quốc hội giao phó.

Với cương vị Tổng Kiểm toán Nhà nước, ông sẽ thực hiện việc lãnh đạo, chỉ đạo để đưa ngành kiểm toán phát triển, kiểm soát nền tài chính quốc gia, tài sản của Nhà nước, đảm bảo minh bạch, lành mạnh, qua đó có nguồn lực xây dựng đất nước giàu mạnh, văn minh. Đồng thời, thực hiện tốt vai trò là thành viên của Ban Chỉ đạo phòng chống tham nhũng Trung ương.

Các đại biểu dự hội nghị
Các ứng cử viên dự hội nghị.

Bên cạnh đó, Tổng Kiểm toán Nhà nước cũng cho biết sẽ tập trung hoàn thành nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân, ĐBQH, tham gia xây dựng các dự án luật, chương trình, dự án, chính sách, cơ chế, nghị quyết sát thực với thực tiễn. Đồng thời, thường xuyên tiếp xúc với cử tri, nhân dân để tiếp thu ý kiến chuyển lên diễn đàn Quốc hội, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi của đất nước, quyền lợi hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Ông Hồ Đức Phớc - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng kiểm toán Nhà nước phát biểu tại hội nghị.
Ông Hồ Đức Phớc - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng kiểm toán Nhà nước phát biểu tại hội nghị.

Đặc biệt, với cương vị công tác được giao và đã có nhiều năm công tác ở tỉnh nhà, ông Hồ Đức Phớc khẳng định sẽ cùng với các đồng chí lãnh đạo tỉnh tập trung thực hiện Nghị quyết 26 của Bộ Chính trị để Nghệ An trở thành tỉnh khá của khu vực phía Bắc, TP. Vinh sẽ là trung tâm kinh tế, văn hóa của khu vực Bắc Trung bộ.

“Xin hứa với cử tri, với khát vọng làm thế nào để xây dựng Nghệ An giàu mạnh, TP Vinh sẽ là điểm sáng của khu vực phía Bắc, tôi sẽ làm hết sức mình vì sự phát triển của quê hương”, ông Hồ Đức Phớc nhấn mạnh.

Tại hội nghị này, 5 ứng cử viên ĐBQH khóa XIV và 15 ứng cử viên HĐND tỉnh trình bày chương trình hành động của mình trước cử tri TP. Vinh.

Baonghean.vn sẽ tiếp tục cập nhật chương trình Hội nghị.

Thành Duy

TIN LIÊN QUAN

Tin mới