Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh: Phải tạo điều kiện tốt nhất cho các em nhỏ học tập, vui chơi

(Baonghean.vn) - Sáng 1/6, tại huyện Quỳnh Lưu và Thị xã Hoàng Mai, Hội doanh nghiệp trẻ tiêu biểu Nghệ An phối hợp với UBND huyện Quỳnh Lưu và thị xã Hoàng Mai tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó học giỏi trên địa bàn.

Dự buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Xuân Đại, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu, Thị xã Hoàng Mai và 200 học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện Quỳnh Lưu và Thị xã Hoàng Mai.

Đây là hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2016. Mỗi em học sinh được tặng 1 xe đạp trị giá 1 triệu đồng. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Quỳnh Lưu và các doanh nghiệp trao tượng trưng 15 suất quà trong tổng số 100 suất cho học sinh tiểu học huyện Quỳnh Lưu.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, TX Hoàng Mai và các doanh nghiệp trao tượng trưng 15 suất quà trong tổng số 100 suất cho học sinh tiểu học.

Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng cho học sinh tại thị xã Hoàng Mai, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh đánh giá cao những tấm lòng hảo tâm của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã dành sự quan tâm giúp đỡ kịp thời cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh chúc mừng thiếu niên, nhi đồng Thị xã Hoàng Mai nhân ngày quốc tế thiếu nhi.
Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh chúc mừng thiếu niên, nhi đồng Thị xã Hoàng Mai nhân ngày quốc tế thiếu nhi.

Đồng chí nhấn mạnh, tỉnh Nghệ An còn khó khăn, vẫn còn rất nhiều gia đình nghèo, nhiều em bỏ học giữa chừng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục ủng hộ, giúp các em có điều kiện vươn lên trong học tập; Cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp, cùng nhà trường, tổ chức đoàn, đội tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các em có được một mùa hè vui tươi, bổ ích.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhắn nhủ đến các bậc phụ huynh phải cố gắng tạo mọi điều kiện để cho con em được học tập, tối thiểu là phải tốt nghiệp bậc học THPT, bởi đây là bước khởi đầu để các em có thể chọn cho mình một nghề phù hợp, từ đó sẽ có cuộc sống tốt hơn trong tương lai.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao những bó hoa tươi thắm cảm ơn sự quan tâm của các doanh nghiệp đối với thế hệ tương lai của đất nước.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm của các doanh nghiệp đối với thế hệ tương lai của đất nước.
Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao
Tặng quà cho các em nhân dịp Quốc tế thiếu nhi.

Cũng tạ buổi lễ trao học bổng, ông Trần Anh Sơn, Chủ tịch hội Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh phát động ủng hộ hộ gia đình anh Phạm Hồng Vinh và con anh là Phạm Hồng Tú trú tại xã Quỳnh Vinh bị đục thủy tinh thể bẩm sinh, một mình nuôi con nhỏ với số tiền ủng hộ hơn 47 triệu đồng.

Cảnh Nam

TIN LIÊN QUAN

Tin mới