Thực hiện giao, nhận khoán và bảo vệ rừng cho người dân

(Baonghean.vn) – Làm tốt công tác giao nhận khoán và bảo vệ rừng cho người dân quản lý; Tu sửa trường lớp học; sửa chữa hệ thống bể nước thuộc các chương trình, dự án; cấp điện sinh hoạt... là những vấn đề cử tri kiến nghị tại cuộc tiếp xúc của đại biểu HĐND tỉnh tại Kỳ Sơn.

Ngày 22/8, các đại biểu HĐND tỉnh, gồm Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; ông Lầu Bá Chày -  Bí thư Đảng ủy xã Nậm Cắn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại 2 xã Huồi Tụ và Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn. Cùng dự có đại diện các ban, ngành liên quan của huyện Kỳ Sơn.

Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại cuộc tiếp xúc.
Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại cuộc tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo tóm tắt kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh, HĐND huyện; tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của các địa phương và có kiến nghị một số vấn đề như: Cần giải quyết dứt điểm vấn đề tranh chấp đất đai giữa các xã trên địa bàn; làm tốt công tác giao nhận khoán và bảo vệ rừng cho người dân quản lý; cấp điện sinh hoạt cho người dân; quan tâm giải quyết vấn đề việc làm cho lao động địa phương; mở thêm các tuyến đường giao thông liên xã để thuận tiện cho người dân đi lại; tu sửa các hệ thống bể nước thuộc các chương trình dự án hiện nay đã xuống cấp để người dân có nước sinh hoạt; tu sửa các trường học để các thầy, cô giáo và các em học sinh chuẩn bị bước vào năm học mới...

Đồng chí Vi Hòe -Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm hỏi cách làm ăn kinh tế tại một hộ nghèo của xã Hữu Lập.
Lãnh đạo huyện Kỳ Sơn thăm mô hình làm kinh tế của một hộ dân

Đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu và làm rõ một số nội dung cử tri quan tâm, một số vấn đề nằm ngoài thẩm quyền sẽ được đại biểu tổng hợp, phản ánh lên cấp trên xem xét, giải quyết.

Hồng Thoa

Đài Kỳ Sơn 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới