Nghi Lộc quán triệt Chỉ thị số 05 -CT/TW đến cán bộ chủ chốt cấp xã

(Baonghean.vn) - Sáng 15/9, Huyện ủy Nghi Lộc tổ chức Hội nghị quán triệt, học tập Chỉ thị số 05 CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Dự hội nghị có các đồng chí ủy viên BTV Huyện ủy, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Thường trực HĐND, trưởng các phòng, ban, ngành đoàn thể cấp huyện; các đồng chí bí thư, phó bí thư, chủ tịch HĐND,UBND, UBMTTQ, phó chủ nhiệm UBKT Đảng ủy các xã, thị trấn.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt, học tập các nội dung cơ bản của Chỉ thị số 05/CT-TW của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; Chỉ thị số 50 CT/TW về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát hiện, xử lý vụ việc, vụ án tham nhũng"; Quy định số 30 của BCH Trung ương  Đảng khóa XII; Quy định thi hành 2 chương VII và VIII, Điều lệ Đảng về công tác kiểm tra giám sát, kỷ luật của Đảng được thông qua tại Hội nghị lần thứ 3 BCH Trung ương Đảng khóa XII. Trong đó có bổ sung, sửa đổi nhiều vấn đề quan trọng về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng để cụ thể hóa Điều lệ Đảng và phù hợp hơn những vấn đề phát sinh trong thực tế.

Lãnh đạo xã thăm cánh đồng rau tại xóm 6 xã Nghi Thuận.
Lãnh đạo xã thăm cánh đồng rau tại xóm 6 xã Nghi Thuận . Ảnh: Hồng Vinh

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng có ý nghĩa, tầm quan trọng đặc biệt, nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, thống nhất ý chí, hành động trong Đảng và sự đồng thuận cao trong nhân dân; cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân và toàn quân phát huy cao độ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường và sức mạnh toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng đã đề ra. 

                                                                                      Ngọc Mai

                                                                                      Đài Nghi Lộc

TIN LIÊN QUAN

Tin mới