Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh ủng hộ người nghèo đón Tết Đinh Dậu

(Baonghean.vn)- Sáng 30/12, tại cuộc họp của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ Tỉnh ủng hộ Chương trình 'Tết vì người nghèo -  Đinh Dậu 2017' với tổng số tiền 45,5 triệu đồng.

Các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy quyên góp ủng hộ người nghèo.
Các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy quyên góp ủng hộ người nghèo đón Tết Đinh Dậu năm 2017. Ảnh: Thanh Lê.

Các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chánh văn phòng Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã lần lượt ủng hộ Tết vì người nghèo Xuân Đinh Dậu năm 2017.

Các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Tỉnh ủy ủng hộ người nghèo.
Các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Tỉnh ủy ủng hộ người nghèo. Ảnh: Thanh Lê.
 

Hưởng ứng Thư kêu gọi ủng hộ giúp đỡ người nghèo đón Tết năm Đinh Dậu năm 2017 của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh ngày 20/12/2016, đã có các cơ quan đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp và các nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ để người nghèo vui xuân, đón Tết, khắc phục khó khăn trong cuộc sống. Đây là hoạt động truyền thống, nhiều ý nghĩa nhân văn, thể hiện đạo lý tốt đẹp của dân tộc được tỉnh Nghệ An duy trì trong nhiều năm nay mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

a
Các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh quyên góp ủng hộ. Ảnh: Thanh Lê.

Công tác xóa đói giảm nghèo luôn được tỉnh Nghệ An luôn coi là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất, xuyên suốt trong quá trình, lãnh đạo, chỉ đạo. Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, đặc biệt là sự hưởng ứng, đồng hành của các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm, tỷ lệ hộ nghèo đã giảm nhanh qua từng năm. Tuy nhiên, đến cuối năm 2016, tỷ lệ hộ nghèo toàn tỉnh còn 9,5%, tương đương 74.747 hộ nghèo.  

Các đồng chí trong Ban Chấp hành Tỉnh ủy ủng hộ quyên góp ủng hộ Tết người nghèo Đinh Dậu năm 2017.
Các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tỉnh quyên góp ủng hộ Tết người nghèo Đinh Dậu năm 2017. Ảnh: Thanh Lê

Tỉnh Nghệ An rất mong muốn nhận được gọi sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cơ quan đơn vị, của cộng đồng doanh nghiệp và các nhà hảo tâm để sớm giúp người nghèo vui Xuân, đón Tết, khắc phục khó khăn trong cuộc sống./.

Thanh Lê

TIN LIÊN QUAN

Tin mới