Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Giáo hạt Xã Đoài nhân Lễ Giáng sinh 2016

(Baonghean.vn) - Mừng lễ Giáng sinh 2016, chiều 17/12, đoàn công tác UBND tỉnh Nghệ An do đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dẫn đầu đến tặng hoa,  và chúc mừng Giáo hạt Xã Đoài.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh; Ban Tôn giáo tỉnh và các phòng, ban cấp tỉnh. Tiếp đón đoàn về Giáo hạt Xã Đoài có cụ Linh mục quản xứ Hoàng Sỹ Hướng và các chức sắc trong giáo hạt.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thông báo tình hình kinh tế - xã hội tỉnh Nghệ An.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh thông báo tình hình kinh tế - xã hội tỉnh Nghệ An.

Tặng hoa và chúc mừng Giáo hạt Xã Đoài và cụ Linh mục quản xứ Xã Đoài Hoàng Sỹ Hướng, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Xuân Đại thông tin một số tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh năm 2016. Mặc dù trong điều kiện khó khăn chung của thế giới và trong nước, nhưng Nghệ An vẫn tiếp tục tạo được nhiều chuyến biến tích cực trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội; đời sống của nhân dân được cải thiện; quốc phòng - an ninh được giữ vững.

Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh khẳng định, để có được những thành quả đó là sự nỗ lực lớn của các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của đồng bào công giáo.

Đồng chí Lê Xuân Đại chúc mừng
Đồng chí Lê Xuân Đại tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho cụ linh mục Hoàng Sỹ Hướng nhân dịp Lễ Noel 2016.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Giáo hạt Xã Đoài và cụ Linh mục quản xứ trên cương vị công tác của mình tiếp tục lãnh đạo, động viên đồng bào theo đạo nỗ lực hơn nữa, đồng tâm, hợp lực cùng với chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đoàn kết, phấn đấu vì mục tiêu chung đưa Nghệ An phát triển, đồng bào công giáo vươn lên xây dựng cuộc sống “Tốt đời, đẹp đạo”. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Lê Xuân Đại chúc cụ Linh mục Hoàng Sỹ Hướng và đồng bào công giáo trong tỉnh đón lễ Noel năm 2016 an lành, vui tươi và hạnh phúc.

Thay mặt đồng bào trong giáo hạt, cụ Linh mục Hoàng Sỹ Hướng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và bày tỏ vui mừng trước những thành quả mà tỉnh đạt được trong năm 2016; trong sự phát triển đi lên của đất nước, quê hương Nghệ An, bà con giáo dân cũng đã được hưởng trọn vẹn những thành quả đó.

Cụ Linh mục Hoàng Sỹ Hướng mong muốn trong thời gian tới các cấp lãnh đạo tỉnh tiếp tục dành sự quan tâm chăm lo hơn mọi mặt đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân tỉnh nhà nói chung, đồng bào công giáo nói riêng để từ đó cùng đưa Nghệ An phát triển giàu đẹp.

Giáo dân Giáo hạt xã Đoàn chuẩn bị
Giáo dân Giáo hạt xã Đoàn chuẩn bị vật dụng trang trang trí đón mừng Lễ Noel 2016.

Cảnh Nam

TIN LIÊN QUAN

Tin mới